0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Ngày Đăng: 20:30 27/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại khiến con người chạy đua với thời gian để hoàn thành các mục tiêu bản thân đề ra, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào, thì cũng cần những sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc để tích lũy cho việc khác. Đó là lý do bạn cần phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít khi nấu ăn.

Lợi ích của Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít mang lại cho bạn.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều tiếp xúc và sử dụng lò vi sóng rồi đúng không nào, ngoài các chức năng chủ yếu dùng để hâm nóng đồ ăn thì ít người biết được lò vi sóng còn có những lợi ích thiết thực khác mà chúng ta chưa khám phá được. Ngày hôm nay shop xin giới thiệu một vài lợi ích mà Lò vi sóng Samsung ME731K có thể đem lại cho quý vị.

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít tiết kiệm thời gian.

Ngoài các chức năng rã đông, hâm, nấu bắt buộc phải có của lò vi sóng thì nay Lò vi sóng Samsung giá rẻ ME731K 20 lít còn được trang bị thêm một số chức năng khác như:

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Rã đông nhanh: Lò vi sóng Samsung 20 lít ME731K được tích hợp tính năng Rapid Defrost tiện lợi, nếu như trươc đây bạn rã đông thự phẩm bằng cách truyền thống là ngâm nước phải mất hàng tiếng đồng hồ mới có thể nấu ăn, thì giời đây với lò vi sóng samsung bạn chỉ cần chọn chế độ và trọng lượng của thực phẩm cần rã đông, việc còn lại là của hệ thống sẽ tự điều chỉnh mức công suất và thời gian phù hợp rã đông thức ăn một cách nhanh chóng, rất tiết kiệm thời gian

Thực đơn nấu tự động: ngoài ra Lò vi sóng giá rẻ Samsung ME731K 20 lít còn được trang bị thêm 3 thực đơn nấu tự động dành cho đồ ăn chế biến sẵn như piza, kfc, thịt hộp.. các đồ đông lạnh và đồ uống, giờ đây bạn không cần phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà rồi nhé.

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Nấu nhiều giai đoạn ( thay đổi công suất): tiện ích cuối cùng mà Lò vi sóng ME731K đem lại cho người dùng đó chính là khả năng nấu món ăn theo nhiều giai đoạn liền mạch (rã đông có thể chuyển sang nấu luôn) công suất cũng thay đổi theo từng giai đoạn nấu mà không cần dừng lại để điều chỉnh thêm công suất.

Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít an toàn và dễ sử dụng.

Khi chức năng khóa bảng điều khiển hiện đại của Lò vi sóng Samsung ME731K giá rẻ được kích hoạt bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà, vì nếu trẻ nhỏ có bấm vào các phím chức năng cũng không thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò và gây nguy hiểm cho các con được

Được trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng, màn hình LCD hiển thị rõ nét giúp bạn điều chỉnh thời gian nấu chính xác, quá trình nấu và hâm nóng Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít khi kết thúc sẽ phát ra tiếng chuông báo hiệu, việc còn lại của bạn chỉ là đưa thức ăn ra khỏi lò và thưởng thức.

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Khoang Lò vi sóng Samsung 20 lít giá rẻ ME731K được phủ men Ceramic bền đẹp, ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng lò. Bên trong khoang lò 20 lít có đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình làm chín thức ăn ở bên trong, dụng cụ đĩa xoay làm chín thức ăn được làm bằng kính cường lực hoạt động xoay liên tục giúp thức ăn chín nhanh và đều hơn.

Tại sao khi nấu ăn phải có Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít

Lò vi sóng Samsung ME731K 20 lít phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế thời trang và nhỏ gọn.
Dung tích khoang lò chỉ 20 lít giúp lò vi sóng ME731K dễ dàng lắp đặt và di chuyển, mặt kính của lò sáng bóng mang lại vẻ sang trọng cho không gian căn bếp.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và đen giúp lò vi sóng phù hợp với mọi không gian nội thất trong bếp.

Với tất cả những công dụng tuyệt vời như vậy, lò vi sóng samsung ME731K chắc chắn là một phụ bếp quan trọng không thể thiếu mỗi khi bạn vào bếp trổ tại nấu nướng cho cả gia đình đúng không nào?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook