0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa ống gió Đaikin 2 Chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V luôn cháy hàng năm 2021

Ngày Đăng: 16:56 13/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Theo thống kê của Thiên Phú thì điều hòa ống gió Đaikin 2 Chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V là 1 trong những chiếc điều hòa ống gió luôn trong tình trạng cháy hàng 2021. Máy được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, số lượng hàng sản xuất luôn không đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy lý do gì giúp chiếc điều hòa này tạo được sự bứt phá như vậy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiều tính năng công nghệ nổi bật

Tại sao điều hòa ống gió Đaikin 2 Chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V luôn cháy hàng năm 2021

Với chất lượng của điều hòa ống gió ĐaikinFBA50BVMA9/RZA50DV2V đã được khẳng định bởi người tiêu dùng qua nhiều năm sử dụng như chất lượng tốt, giá thành hợp lý là những điểm cộng của sản phẩm.

Máy lạnh Daikin này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, cùng với đó là khả năng vận hành bền bỉ và êm ái hơn cho dàn nóng.

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó, trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

Ngoài ra còn có các công nghệ như: Điều khiển bằng khóa liên động, Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn,…

Điều hòa liên doanh Việt Nam và Thái Lan bảo chứng cho chất lượng số 1

Tại sao điều hòa ống gió Đaikin 2 Chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V luôn cháy hàng năm 2021

Điều hòa nối ống gió FBA50BVMA9/RZA50DV2V sản xuất liên doanh Việt – Thái trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Dàn nóng sản xuất tại Thái Lan, dàn lạnh sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa Đaikin 2 chiều ống gió FBA50BVMA9/RZA50DV2V sở hữu động cơ máy nén đặc biệt; nó có thể vận hành và đạt tới công suất tối đa chỉ sau ít phút khởi động điều hòa mà không phải chờ đợi lâu. Từ đó giúp không gian được làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng hơn và đồng đều khắp căn phòng.

Thiết kế thông minh với các cửa gió giúp phân phát luồng gió đồng đều. Toàn bộ không gian sẽ được trang ngập luồng gió cho bạn tận hưởng sự thoải mái; dễ chịu cho dù có ở bất kì vị trí nào trong phòng nhà mình.

Bảo vệ sức khỏe tối đa người sử dụng

Tại sao điều hòa ống gió Đaikin 2 Chiều FBA50BVMA9/RZA50DV2V luôn cháy hàng năm 2021

Trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió này được tích hợp với phin lọc Apatit Titan có khả năng hấp thụ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tóm gọn và giữ lại tại màng lọc để vô hiệu hóa giúp đem lại không gian trong lành hơn.

Phin lọc Apatit Titan có thể lọc sạch hiệu quả đến 99% góp phần đem lại cho không gian trở lên được trong lành; từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tránh xa được những nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Độ bền cao với dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Đaikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V này được tích hợp dàn tản nhiệt chống ăn mòn; giúp cho máy được bền hơn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Với cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng, để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòi của muối.

Ngoài ra với mặt cắt của cánh tản nhiệt được sơn phủ 2 lớp, giúp tăng khả năng chống ăn mòn giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook