0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV 1 chiều được bán chạy nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 16:42 16/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32 là 1 trong những sản phẩm; được bán chạy nhất hiện nay. Với sản lượng bán ra vượt trội so với một số dòng sản phẩm khác. Vậy tại sao chiếc điều hòa này được ưu thích ? cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé.

Xuất xứ chính hãng từ Nhật Bản

Tại sao điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV 1 chiều được bán chạy nhất hiện nay ?

Một trong những ưu Điều hòa Multi Đaikin CDXP35RVMV là một trong những sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản; Được suất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến tại Thái Lan. Một nước có thể nói là đứng đầu về công nghệ nghành điện tử.

Với dàn lạnh giấu trần nối ống gió điều hòa multi Daikin CDXP35RVMV, áp suất tĩnh trung bình. Công suất 12.000BTU kết hợp được với dàn nóng 1 chiều 4KM80RVMV, 5MKM100RVMV; và dàn nóng 2 chiều 4MXM80RVMV, 5XM100RVMV..

Tích hợp nhiều tính năng công nghệ nổi bật

Tại sao điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV 1 chiều được bán chạy nhất hiện nay ?

Có thể nói chất lượng của điều hòa Multi đaikin CDXP35RVMV đã được khẳng định bởi người tiêu dùng; qua nhiều năm sử dụng; như chất lượng tốt, giá thành hợp lý là những điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

Ngoài ra máy lạnh Daikin này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa; cùng với đó là khả năng vận hành bền bỉ và êm ái hơn cho dàn nóng.

Dàn lạnh của điều hòa Multi Daikin ống gió CDXP35RVMV 1 Chiều sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó, trên dàn sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió được chia thành nhiều đầu ra; mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó. người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa Đaikin Multi 1 chiều CDXP35RVMV sở hữu động cơ máy nén đặc biệt; nó có thể vận hành và đạt tới công suất tối đa chỉ sau ít phút khởi động mà không phải chờ đợi lâu. Từ đó giúp không gian được làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng hơn và đồng đều khắp căn phòng.

Thiết kế thông minh với các cửa gió giúp phân phát luồng gió đồng đều. Toàn bộ không gian sẽ được trang ngập luồng gió cho bạn tận hưởng sự thoải mái; dễ chịu cho dù có ở bất kì vị trí nào trong phòng nhà mình.

Điều khiển thông minh trên điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV

Tại sao điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV 1 chiều được bán chạy nhất hiện nay ?

Điều hòa Multi đaikin CDXP35RVMV 1 chiều tích hợp hệ thống điều khiển thông minh; giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các cài đặt như luồng gió, thời gian vận hành. Hay nhiệt độ chỉ thông qua một chiếc màn hình LCD dễ dàng sử dụng.

Bảo vệ sức khỏe tối đa người sử dụng với điều hòa Multi Daikin CDXP35RVMV

Ngoài ra trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió này được tích hợp với phin lọc Apatit Titan; có khả năng hấp thụ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tóm gọn và giữ lại tại màng lọc để vô hiệu hóa giúp đem lại không gian trong lành hơn.

Phin lọc Apatit Titan có thể lọc sạch hiệu quả đến 99% góp phần đem lại cho không gian trở lên được trong lành; từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. tránh xa được những nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Trên đây là những lý do nên chọn điều hòa Multi đaikin 1 chiều CDXP35RVMV ; Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook