0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Midea lại được nhiều người dùng yêu thích?

Ngày Đăng: 15:52 26/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn nhiều người đã đặt ra câu hỏi vì sao điều hòa Midea giá rẻ lại được nhiều người yêu thích phải không? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

1.Midea – Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Trung Quốc.

Điều hòa Midea được biết đến là một tập đoàn tại Trung Quốc nổi bật về đồ điện gia dụng. Trong nhiều năm trở lại đây thì hãng này lại nổi tiếng hơn về dòng điều hòa vì nó có giá bán siêu rẻ; chất lượng lại tương đối tốt khiến nhiều người yêu thích sử dụng vô cùng.

Tại Trung Quốc thì thương hiệu Midea được rất nhiều người đón nhận và được biết đây là thương hiệu điều hòa yêu thích nhất của họ. Tại Việt Nam cũng có nhà máy sản xuất điều hòa Midea để cung cấp cho người Việt dùng được dễ dàng hơn.

2.Đa dạng về mức giá, sản phẩm.

Nhắc đến lý do khiến nhiều người yêu thích điều hòa Midea chắc chắn phải kể đến phần giá bán. Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Midea hiện nay đều có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu lớn như: Đakin hay Panasonic. Thậm chí nhiều sản phẩm còn rẻ hơn gấp đôi.

Về sản phẩm thì cũng khá là đa dạng, trong năm 2021 này Midea cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm mới. Hầu hết trong số chúng để có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến. Điều hòa của Midea có mức giá trung bình từ 4 – 12 triệu đồng.

3.Làm lạnh tương đối nhanh chóng.

Điều hòa Midea 1 chiều có chế độ Turbo có thể làm lạnh tương đối nhanh chóng. Chỉ sau 3 phút kích hoạt tính năng này là cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh toàn bộ. Cho người dùng thoải mái thư giãn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có thêm tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn. Cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi thích thú, dễ chịu nhất mà không bị nhiễm lạnh. Cùng với đó là khả năng làm lạnh đồng đều tới khắp không gian.

4.Tiết kiệm điện và vận hành êm ái.

Đối với dòng điều hòa Midea Inverter hiện nay thì nó có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Nếu biết cách bảo quản và sử dụng đúng cách có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện.

Bên cạnh đó, với cơ chế hoạt động đặc biệt nhờ máy nén Inverter mà điều hòa có thể vận hành êm ái. Máy nén sẽ được giảm tối đa công suất để duy trì nhiệt độ thấp làm lạnh phù hợp cho căn phòng. Từ đó mà máy sẽ vận hành với độ ồn thấp hơn rất nhiều.

5.Bảo hành dài hạn.

Một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất sau khi mua hàng chính là bảo hành. Điều hòa của Midea được bảo hành dàn lạnh là 3 năm và dàn nóng là 5 năm. Như vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng hơn.

Midea là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên so với mức giá bán siêu rẻ thì có thể thấy hoàn toàn phù hợp với mức giá đưa ra cho mỗi sản phẩm. Đây là dòng điều hòa giá rẻ không thể thiếu trong những lựa chọn nhu cầu mua sản phẩm giá rẻ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook