0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa LG của bạn hoạt động không hiệu quả?

Ngày Đăng: 09:49 19/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG được cho là cỗ máy hoạt động êm ái bền bỉ nhất trong tầm giá điều hòa giá rẻ. Nhưng cũng có vô số bình luận cũng như phản hồi cho rằng điều hòa LG sử dụng 1 – 3 năm đã gây ồn và không làm lạnh quá sâu. Nhưng cũng có nhiều người dùng có phản hồi tốt về mẫu điều hòa LG này. Vậy nguyên nhân gây ra những tranh cãi đó do đâu? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và tìm ra giải pháp hữu hiệu, nhằm đảm bảo hiệu quả khi sử dụng điều hòa LG nhé.

Tại sao điều hòa LG của bạn hoạt động không hiệu quả?

Ví Dụ Thực Tế: Anh Lâm, có phản hồi rằng điều hòa LG của gia đình mới mua được 3 năm nhưng hiệu quả làm lạnh đang có vấn đề, đặc biệt là phần dàn nóng đang có vấn đề về độ ồn. Gây khó chịu khi làm việc hoặc nghỉ ngơi.

Tại sao điều hòa LG của bạn hoạt động không hiệu quả?

Câu Trả lời: Có thể, điều hòa của gia đình, đã lâu ngày chưa vệ sinh bảo dưỡng. Bởi việc bảo dưỡng điều hòa cũng rất quan trọng, nếu sử dụng trong vòng 3 năm ở những nơi ẩm thấp, nắng nóng quanh năm dàn lạnh của điều hòa có thể đã bám quá nhiều bụi bẩn. Bạn cũng nên kiểm tra định kỳ 3 – 6 tháng 1/lần nhằm bảo vệ máy được tốt hơn, cũng như loại bỏ bụi bẩn nhằm đảm bảo hiệu quả làm mát trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn điều hòa LG 1 chiều làm mát nhanh chóng cũng cần nên kết hợp với việc sử dụng một chiếc quạt máy để khếch tán gió đi khắp căn phòng nhanh chóng, và có khả năng làm lạnh đồng đều tránh sốc nhiệt cho người sử dụng. Việc sử dụng quạt máy cũng giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể và làm lạnh nhanh hơn so với việc để điều hòa tự làm lạnh.

Tại sao dàn nóng của điều hòa LG gây ồn khi sử dụng

Dàn nóng, cũng là một trong những bộ phân quan trọng để làm mát trong những ngày hè. Vì vậy bạn có thể tham khảo nhưng ý kiến dưới đây.

Tại sao điều hòa LG của bạn hoạt động không hiệu quả?
  • Dàn nóng kêu to, do việc không vệ sinh bảo dưỡng, bụi bẩn bám quá nhiều.
  • Không lắp đặt mái che cho dàn nóng, khiến chất lượng đi xuống.
  • Lắp đặt quá thấp và sát tường, cũng là vấn đề gây ra tiếng ồn lớn.
  • Dàn nóng, thiếu Gas làm lạnh, hoặc có vấn đề về hở Gas.
  • Mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng..

Nếu gặp phải những vấn đề trên, mà bạn chưa biết cách sử lí có thể gọi ngay đến Trung Tâm bảo hành của thương hiệu LG. Hoặc liên hệ với địa chỉ mà mình đã chọn mua máy điều hòa LG, để có khác khắc phục hiệu quả nhất, trước khi bước vào mùa nắng nóng.

Cửa đóng mở của điều hòa LG bị nứt do vệ sinh

Trong quá trình tiến hành vệ sinh hay vì một lí do nào đó, cửa đóng mở của điều hòa có thể bị nứt – đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho điều hòa phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

Tại sao điều hòa LG của bạn hoạt động không hiệu quả?

Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng và nếu vết nứt nhỏ , bạn có thể dùng băng keo chuyên dụng để dán, tránh sử dụng keo dán sắt vì có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất liệu của cánh cửa. Trái lại, đối với vết nứt lớn, không thể tự sử lý bạn nên nhờ đến thợ điện lạnh để tiến hành thay cửa mới.

Đặc biệt, nếu điều hòa LG giá rẻ của gia đình bạn sử dụng lâu ngày có thể rung lắc khá nhiều làm cho những ốc vít trên tường bị lỏng, dẫn đến điều hòa bị lệch hơn so với vị trí cân bằng và gây ra tiếng ồn lớn, khó chịu. Bạn hãy kiểm tra, rồi sau đó tiến hành siết chặt ốc vít để cố định lại vị trí của điều hòa.

Như vậy, Điện máy Thiên Phú đã bật mí cho bạn về một số lý do khiến điều hòa LG của gia đình bạn kêu to. Hi vọng, sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng điều hòa. Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc liên hệ hotline 0918.9969.699 để được tư vấn giải đáp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook