0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Ngày Đăng: 10:26 18/04/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa hàng nghìn sản phẩm điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay thì điều hòa Đaikin FTF25UV1V vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Vậy lý do gì mà bất cứ người dùng nào khi lựa chọn chiếc điều hòa này đều cảm thấy hài lòng.

1. Làm lạnh rất nhanh

Một trong những ưu điểm được người dùng yêu thích của điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTF25UV1V chính là hiệu quả làm mát rất nhanh.

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Khi lựa chọn điều hòa để làm mát cho mùa Hè thì người dùng luôn tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt. Vậy nên khi lựa chọn điều hòa Đaikin FTF25UV1V thì 100% người dùng đều cảm thấy hài lòng về hiệu quả làm mát của chiếc điều hòa này.

Điều hòa Đaikin với những công nghệ hiện đại, máy nén chất lượng cao giúp máy có thể hoạt động với công suất lớn và làm lạnh nhanh. Có thể điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ và tốc độ quạt gió để giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

2. Tiết kiệm điện khá tốt

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Thông thường khi sử dụng điều hòa cơ, điều người dùng lo ngại chính là tốn điện bởi điều hòa cơ không có công nghệ tiết kiệm điện.

Tuy nhiên điều hòa Đaikin 9000 FTF25UV1V với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.78kW; chiếc điều hòa này lại tiêu thụ rất ít điện năng. Trong vòng 1 tiếng máy chỉ tiêu thụ 0.78kw/h chưa đến 1 số điện.

Điều hòa Đaikin 9000 này được đánh giá 3 sao cho khả năng tiết kiệm điện dòng non-inverter. Đây là mức tiết kiệm nổi bật so với mặt bằng chung điều hòa cơ chỉ có 1 sao và tương đương với những dòng điều hòa inverter khác có trên thị trường; giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện đến 20% chi phí điện hàng tháng.

Đó là lý do mà khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin FTF25UV1V này trong một thời gian dài người dùng vẫn cảm thấy rất hài lòng vì máy không tốn điện như các dòng máy khác.

3. Tính năng vừa đủ, dễ sử dụng

Người dùng khó tính thường cân nhắc có nên lựa chọn điều hòa cao cấp có nhiều tính năng, tiện ích hay không. Tuy nhiên thực tế chúng ta có cần điều hòa có nhiều tính năng đến vậy?

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V với khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; có thể điều chỉnh hướng gió và tăng/giảm tốc độ quạt gió để làm lạnh nhanh hơn hay làm mát dễ chịu. Người dùng cũng có thể đưa nhiệt độ phòng của mình giảm nhanh ngay khi trở về nhà chỉ với một nút bấm; có thể hẹn giờ tự động bật/tắt máy để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa một cách chủ động.

Vậy nên có thể thấy chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này có thể đáp ứng được vừa đủ được những gì mà người dùng cần. Các tính năng không quá phức tạp nên rất dễ sử dụng; kể cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng chiếc điều hòa này.

4. Dàn nóng, dàn lạnh hoạt động êm ái

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Daikin là hãng điều hòa ở phân khúc cao cấp nên có độ hoàn thiện rất cao, công nghệ máy nén hiện cao cấp giúp giảm tiếng ồn khi máy vận hành. Chọn tốc độ quạt gió thấp nhất, bạn vẫn cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu và yên tĩnh.

Đây là ưu điểm nổi bật của điều hòa Daikin mà ít hãng có thể làm được.

5. Giá tốt so với chất lượng

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V đang được bán với giá 7.450.000đ. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện ấn tượng, tính năng hiện đại, dễ sử dụng; máy hoạt động êm ái và độ bền cao và được bảo hành đến 5 năm.

Tại sao điều hòa Đaikin FTF25UV1V có thể làm hài lòng những người dùng khó tính?

Vậy thì không còn lý do gì để bạn có thể bỏ qua một chiếc điều hòa chất lượng và giá tốt như vậy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook