0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 15:55 17/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm vừa qua, các mẫu điều hòa âm trần Casper bất ngờ vươn lên trước các thương hiệu đàn anh như, Panasonic, Đaikin và Gree giá rẻ. Nhờ các mẫu điều hòa âm trần Casper có giá bán phải chăng, công nghệ cũng có phần đột phá không kém phần long trọng. Nổi bật nhất trong số đó chính là chiếc điều hòa âm trần Casper CC-18TL22, tuy nhiên để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này. Hãy cùng, Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Casper

Là công ty đa quốc gia, được thành lập và tư vấn bởi những tổ chức và cá nhân có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thương mại và nhất là lĩnh vực điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Casper đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tại sao điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng?

Mục tiêu và phương châm rõ ràng về chất lượng, hình ảnh, cũng như các chính sách hậu mãi bán hàng, các sản phẩm của Casper được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế.

Và sự kiện nổi bật vào tháng 3/2016 điều hòa Casper chính thức đặt chân vào thị trường điều hòa tại Việt Nam. Như vậy tính đến nay, điều hòa Casper mới có vỏn vẹn 5 năm phát triển nhưng nó khuấy đảo thị trường điều hòa Việt Nam, nhờ những sản phẩm điều hòa chất lượng, trong đó có cả những sản phẩm điều hòa âm trần Casper.

Mẫu mã sang trọng, phù hợp mọi không gian

Điều hòa âm trần giá rẻ Casper CC-18TL22, không chỉ là sản phẩm nổi bật về thiết kế, nhờ có kiểu dáng chắc chắn dễ lắp đặt với mặt Panel 4 cửa gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Tại sao điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng?

Điều hòa âm trần Casper 1 chiều CC-18TL22 còn có công suất 18000btu làm mát hiệu quả với các công trình như phòng khách, phòng họp, chung cư… Nhờ có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà vẫn phù hợp với túi tiền của người dùng, cũng là lợi thế mà Casper được nhiều người dùng biết tới.

Tính năng, nổi bật của Casper CC-18TL22

Casper, cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng với công nghệ làm lạnh nhanh. Nổi bật trong số đó là chế độ làm lạnh nhanh Turbo được ứng dụng trên điều hòa âm trần Casper CC-18TL22, có khả năng làm lạnh nhanh chóng tới 1,5 lần, giúp bạn được thư giãn ngay tức thì, khi mới bước chân vào căn phòng.

Tại sao điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng?

Bên cạnh đó, máy điều hòa âm trần Casper còn được trang bị các lõi lọc hiện đại, kết hợp với loại mới nhất như GAS R-410a. Vì thế, điều hòa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với việc trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, bảo vệ dàn khỏi những tác nhân gây hại giúp làm tăng tuổi thọ dàn cũng như duy trì hiệu suất làm lạnh. Phù hợp với cả những vùng có địa lý đặc biệt như vùng biển có lượng muối trong không khí hoặc mưa nhiều.

Bảo hành chính hãng tới 36 tháng

Điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 xuất xứ Thái Lan, bảo hành chính hãng 36 tháng. Với thời gian bảo hành lâu dài như vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm chất lượng sản phẩm.

Về giá bán

Nhìn chung, điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 có giá bán dao động khoảng 15.000.000 đồng, sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình lắp đặt.

Điều hòa âm trần Casper với những tính năng độc quyền và thiết kế sang trọng sẽ giúp làm nổi bật căn phòng của gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân đối tài chính để lựa chọn sao cho phù hợp.

Tại sao điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng?

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn biết được điều hòa âm trần Casper CC-18TL22 lại được ưa chuộng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không “sắm” ngay cho không gian nhà mình một chiếc điều hòa âm trần chất lượng này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook