0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 lại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Ngày Đăng: 15:48 07/10/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy lọc nước của Karofi đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, hầu hết sản xuất tại Việt Nam. Đặc biệt, Karofi là đối tác duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu màng RO từ công ty Dow Chemicals (Hoa Kỳ). Sản phẩm cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 là một trong số các sản phẩm đang bán chạy tại Việt Nam, vậy sản phẩm có những ưu điểm nổi bật nào? Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhé!

Thiết kế ấn tượng

  • cây nước nóng lạnh Karofi với thiết kế tinh tế từng đường nét và nhỏ gọn giúp dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong nhà bạn cũng như là văn phòng làm việc kết hợp với nhiều màu sắc tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.
  • cây nước sử dụng loại chất liệu cao cấp với bên ngoài là nhựa chống chịu nhiệt có độ bền cao, không dễ bán dính bụi bẩn và vi khuẩn.
Tại sao cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 lại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng


Khay hứng nước

Dưới mỗi vòi lấy nước của cây nước nóng lạnh đều có khay hứng nước thừa, nước sẽ không rơi xuống sàn mỗi khi lấy nước, giúp nhà cửa bạn sạch sẽ hơn. Đặc biệt, khay nước này còn có thể tháo rời tiện cho việc lau rửa, vệ sinh hơn.

Công nghệ nổi bật

  • HCV200 làm lạnh bằng Block của Thái Lan cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động êm, động cơ bền.
  • Với công nghệ hút bình hiện đại giúp cho việc tháo lắp bình nước dễ dàng hơn và tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao.

Tiện ích 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt

Tại sao cây nước nóng lạnh Karofi lại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng
  • với hệ thống 2 vòi nước nóng – lạnh riêng biệt của cây nước nóng lạnh HCV200 đem lại trải nghiệm tiện nghi hơn, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu bất chợt của bạn
  • Vòi nước lạnh mùa hè: Nước tại vòi lạnh nhiệt độ luôn từ 5 – 10 độ C. Bạn không còn mất quá nhiều thời gian tích trữ nước trong tủ lạnh hoặc thêm đá để có thể thưởng thức ly nước mát lạnh giữa ngày hè oi bức.
  • Vòi nước nóng: Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HCV200 có khả năng làm nóng ngay và duy trì nhiệt độ lâu dài, nhiệt độ nước nóng có thể lên tới 85 – 95 độ C. sẽ luôn có một lượng nước nóng nhất định cung cấp cho mọi nhu cầu của bạn như: pha trà, cà phê, hay pha mỳ tôm, nấu cháo, pha sữa…

Khóa nước nóng an toàn

  • Cây nước Karofi HCV200 được trang bị khóa vòi nước nóng giúp đảm bảo an toàn khi lấy nước hơn cho gia đình. Khi kích hoạt khóa, vòi nước nóng sẽ khóa lại, người dùng có tác động, nước nóng cũng không chảy ra ngoài. Do đó, cây nước sẽ hỗ trợ hạn chế tình trạng trẻ em táy máy gây nguy hiểm hoặc vô tình bị bỏng.
Tại sao cây nước nóng lạnh lại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 vừa thiết kế sang trọng với nhiều tính năng tiện lợi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook