0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 5 triệu có nên lựa chọn Điều Hòa Casper SC-09FS33

Ngày Đăng: 23:57 16/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có điều kện tài chính còn hạn hẹp thì những chiếc điều hòa Casper là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Với mức giá dưới 5 triệu Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33 sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Cùng tìm hiểu những công nghệ và tính năng trên chiếc điều hòa này trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nhỏ gọn ấn tượng

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 này gây được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng nhờ vào vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Với kích thước dàn lạnh chỉ 764 x 203 x 291 mm, 8 Kg và dàn nóng được treo lên tường sẽ mang tới khả năng tiết kiệm đáng kể diện tích không gian sống nhà bạn. Thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng trang nhã đã tạo được điểm nhấn và thu hút được mọi ánh nhì khi bước tới căn phòng bạn.

Tài chính dưới 5 triệu có nên lựa chọn Điều Hòa Casper SC-09FS33

Dàn nóng với bản chất là hoạt động ngoài trời vậy nên nó cần phải được sử lý để chống chọi với thiên nhiên. Chính vì thế toàn bộ phần vỏ của chiếc điều hòa này được làm hoàn toàn bằng kim loại và được sơn phủ bên ngoài là lớp sơn trắng có độ bám dính cao giúp mang lại khả năng chịu mưa, chịu nắng nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

2. Làm lạnh nhanh chóng chỉ với một nút bấm

Đối diện với cái nắng nóng oi bức của mùa hè thì tính năng làm lạnh nhanh là một trong những tính năng không thể thiếu để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Chính vì thế chiếc điều hòa Casper này cũng được cải tiến và trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Bạn có thể kích hoạt tính năng này dễ dàng chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa.

Tài chính dưới 5 triệu có nên lựa chọn Điều Hòa Casper SC-09FS33

Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh nhưng để phân phối không khí đế mọi vị trí trong căn phòng thì sản phẩm này còn được tích hợp tính năng đảo hướng gió. Giúp tự động điều phối không khí mát đến mọi vị trí trong căn phòng bạn. Hơn nữa quạt gió trên chiếc điều hòa Casper 9000 SC-09FS33 này còn có thể điều chỉnh được mức gió khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng lưu lượng gió khác nhau Kcủa mọi người.

3. Tiết kiệm điện mặc dù không đợc tích hợp công nghệ inverter

Là một trong những chiếc điều hòa Casper giá rẻ vậy nên sản phẩm này không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverer. Nhưng nhờ vó hệ thống máy nén cải tiến mới 2023 mang đến khả năng hoạt động và vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn những dòng điều hòa mẫu cũ. Chưa hết sản phẩm còn được sử dụng dòng gas R32, với dòng gas cải tiến này thì hiệu quả làm lạnh được cải thiện hơn và tiết kiệm hơn so với những dòng gas R410a và R22 trước đây.

Tài chính dưới 5 triệu có nên lựa chọn Điều Hòa Casper SC-09FS33

Mặc dù không được trang bị công nghệ inverter nhưng đây lại là một ưu điểm mang đến một sản phảm với giá vô cùng rẻ phù hơp cho những gia đình có diện kiện kinh tế hạn hẹp.

4. Khả năng lọc không khí

Nhờ khả năng lọc sạch không khí hiệu quả chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 này chắc chắn sẽ máng đến cho không gian sống nhà bạn không chỉ bầu không khí sạch sẽ và trong lành mà nó còn đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Hệ thống lọc này đặc biêt quan trọng đói với những nơi có không khí ô nhiễm ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Tài chính dưới 5 triệu có nên lựa chọn Điều Hòa Casper SC-09FS33

Ngoài ra tính năng tự động làm sạch cũng góp phần không nhỏ giúp mang lại cho bạn trải nghiệm sản phẩm thoải mái và dễ chịu. Tiết kiệm chi phí vệ sinh dàn lạnh cho bạn.

5. Có nên mua đều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33 không?

Có nên mua điều hòa Casper SC-09FS33 hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mục đích, nhu cầu sử dụng, nhu cầu tính năng. Nhưng nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa không khí giá rẻ chỉ cần dáp ứng các nhu cầu làm mát, lọc không khí thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hỏa cho bạn.

Mong rằng với những nội dung trên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích để giúp cho bạn có thể tìm kiếm được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook