0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính dưới 10 triệu nên sắm máy giặt Samsung inverter nào?

Ngày Đăng: 23:38 18/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter sở hữu mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng nên được đông đảo người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt tài chính dưới 10 triệu thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc máy giặt Samsung chất lượng tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Giá: 9.850.000₫

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV. Sở hữu gam màu trắng với kiểu thiết kế Bespoke mới, cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Máy giặt này phù hợp cho các gia đình đông thành viên trên 7 người với khối lượng giặt 12kg.

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg

Thêm vào đó, bảng điều khiển của máy giặt có thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng. Cùng việc sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh. Nhờ đó bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, bảng điều khiển AI Control sẽ yêu thích, ghi nhớ và phân tích dữ liệu để đề xuất chương trình giặt phù hợp, thuận tiện cho bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ diệt 99.9% vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WW12CGP44DSH/SV sở hữu công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó, máy giặt sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ. Đồng thời, công nghệ này còn đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo.

Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất cứ đâu trên điện thoại. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá:8.950.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng 10 kg. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV 10kg

Máy hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Mẫu máy giặt này được ứng dụng công nghệ DIgital inverter hiện đại. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ VRT Plus hiện đại. Có khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Sau đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%. Không lo giặt máy làm thức giấc các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Samsung inverer WW10TP44DSB/SV còn sử dụng công nghệ EcoBubble. Cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn. Bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải nhanh gấp 40 lần. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Bạn chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash. Cho hiệu quả tối ưu lượng chất giặt xả, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Với tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển có núm xoay cùng màn hình hiển thị, có chú thích tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có 5 – 7 thành viên. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Cho khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.

máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Công nghệ này giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu và chất giặt tẩy bám trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới, bền màu.

Nhằm nâng cao hiệu quả làm sạch hãng đã trang bị cho máy công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch, diệt khuẩn tốt hơn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter. Cùng nam châm vĩnh cửu mà máy đã giảm thiểu được lực ma sát khi vận hành. Do đó máy sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, quá trình vận hành diễn ra êm ái, bền bỉ hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung inverter giá dưới 10 triệu bạn nên tham khảo và lựa chọn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook