0

Tài chính 15 triệu, tủ đông Sanaky nào là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Ngày Đăng: 16:15 16/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky là một trong những lựa chọn xuất sắc cho người tiêu dùng đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bảo quản thực phẩm tốt, phù hợp với ngân sách khoảng 15 triệu đồng. Với những tính năng độc đáo và công nghệ làm lạnh xuất sắc, tủ đông của hãng Sanaky hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

1.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-4899K3B 1 Ngăn 350 Lít

Tài chính 15 triệu, tủ đông Sanaky nào là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

Tủ đông Sanaky inverter VH-4899K3B là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K3B này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng…..

Tủ đông Sanaky 350 lít VH-4899K3B sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông giá rẻ dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Hơn nữa, chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-4899K3B được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn khi sử dụng tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K3B.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-5699W3 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát 400 Lít

Tủ đông Sanaky inverter VH-5699W3 thuộc dòng tủ 2 ngăn 2 cánh (gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát), hay còn được gọi là tủ đông mát của thương hiệu Sanaky. Chiếc tủ này đáp ứng được nhu cầu vừa bảo quản trữ đông thực phẩm như thịt, cá, đồ đồng lạnh….. và bảo quản mát thực phẩm như rau, củ , quả, đồ uống…..

Nút điều chỉnh nhiệt độ của tủ đông hãng Sanaky được thiết kế bên ngoài thân tủ, tiện lợi cho khách hàng muốn cài đặt nhiệt độ theo ý muốn. Chân tủ đông 2 ngăn VH-5699W3 được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển tủ dễ dàng hơn mà không tốn sức.

Được thiết kế dàn lạnh bằng đồng, tủ đông Sanaky VH-5699W3 giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và bền hơn các loại tủ nhôm. Tủ đông 400 lít VH-5699W3 còn được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ, giúp bạn dễ sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Thêm vào đỏ, tủ đông có bảng điều khiển đơn giản, dễ thao tác. Tùy theo loại thực phẩm mà bạn điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp một cách nhanh chóng.

Tài chính 15 triệu, tủ đông Sanaky nào là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K 1 Ngăn 560 Lít

Tủ đông Sanaky VH-5699HY4K là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh mở. Bề mặt tủ được tráng một lớp kính cường lực bền chắc giúp giảm khả năng va đập hay bị trầy xước, hoen rỉ theo năm tháng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Hơn nữa, lớp kính cường lực trên mặt tủ hoàn toàn có thể mang lại cho bạn sự đảm bảo chắc chắn như một bức tường hoàn hảo, khi vỡ sẽ tạo thành những hạt vụn như hạt ngô ko sắc cạnh, ko gây sát thương cho người xung quanh.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699HY4K sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông, Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại.

4.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-6699HY3 1 Ngăn Đông 530 Lít

Tủ đông Sanaky inverter VH-6699HY3 có thiết kế một ngăn rộng thông suốt với 2 cánh mở kiểu vali rất thuận tiện, hơn nữa thiết kế 2 cửa còn giảm bớt lượng hơi lạnh thất thoát ra ngoài khi mở tửa tủ lấy thực phẩm.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6699HY3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất có độ bền cao, lại có khả năng làm lạnh nhanh hơn và sau hơn so với dàn nhôm, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn.

Trong tủ có đi kèm một giỏ đựng đồ giúp bạn phân loại thực phẩm bảo quản tiện lợi và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tút điều chỉnh nhiệt độ được lắp phía ngoài thân tủ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý mình.

Tài chính 15 triệu, tủ đông Sanaky nào là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá

5.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 1 Ngăn Đông 760 Lít

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-8699HY3 có kích thước lớn, đi kèm dung tích 761 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình kinh doanh tạp hóa lớn, nhà hàng hay buôn bán hải sản hoặc thực phẩm tươi sống.

Trong tủ có đi kèm một giỏ đựng đồ giúp bạn phân loại thực phẩm bảo quản tiện lợi và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tút điều chỉnh nhiệt độ được lắp phía ngoài thân tủ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý mình. Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-8699HY3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng 99.9% nguyên chất có độ bền cao, lại có khả năng làm lạnh nhanh hơn và sau hơn so với dàn nhôm, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn.

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-8699HY3 được tích hợp công nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các dòng tủ thường. Ngoài ra, tủ đông VH-8699HY3 sử dụng Gas R134A mới nhất làm lạnh tốt thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là 5 sự lựa chọn tủ đông giá rẻ của hãng Sanaky đang được đánh giá cao và đáng sở hữu nhất cuối năm 2023. Từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với Hotline của chúng tôi để được giải đáp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook