0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tài chính 1 triệu, tham khảo ngay mẫu quạt cây Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển

Ngày Đăng: 11:29 08/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.Thiết kế sang trọng nhưng không kém phần chắc chắn

Tài chính 1 triệu, tham khảo ngay mẫu quạt cây Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển

Quạt cây Sharp PJ-S40RV-WH có màu sắc hiện đại, kiểu dáng đơn giản, tạo nét sang trọng và thanh lịch cho không gian sử dụng. Quạt thuộc dòng quạt cây đứng với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn với chân đế dạng hình tròn. Quạt đứng trên mọi bề mặt phẳng mà không lo bị ngã đổ do rung lắc.

Thân quạt được làm từ nhựa kháng vỡ cho độ bền cao, lồng quạt bằng kim loại sơn tĩnh điện, thiết kế lồng quạt hình tròn, nan quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Lồng quạt có thể tháo dời thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt hay vệ sinh.

Quạt đứng giá rẻ Sharp PJ-S40RV được thiết kế dạng đứng với chiều cao 119 cm – 144cm rất tiện dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh điều cao của quạt linh hoặc nhờ có nút vặn phía sau thân quạt dễ dàng.

2,Vận hành êm ái

Quạt đứng Sharp PJ-S40RV-WH sử dụng động cơ thau bạc có độ bền cao, đồng thời vận hành êm ái không gây ra bất kì một tiếng ồn nào mang đến cho mọi người nhưng giấc ngủ ngon, xua tan mỏi mệt sau thời gian lao động mệt mỏi.

Hơn nữa, động cơ thau bặc thau bằng đồng nguyên chất giúp năng lương tiêu thụ giảm đi, nhiệt tỏa ra ít hơn và tuổi thọ tăng lên cao.

Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển được trang bị cảm biến an toàn, tự ngắt khi quá nhiệt, do đó tuổi thọ của quạt được nâng cao và an toàn của người dùng được đảm bảo.

3.Lưu lượng gió mạnh làm mát cực tốt kể cả ở diện tích rộng

Tài chính 1 triệu, tham khảo ngay mẫu quạt cây Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển

Quạt cây Sharp giá rẻ PJ-S40RV-WH có điều khiển được thiết kế 3 cánh quạt có đường kính lên tới 45 cm và công suất hoạt động lớn 50W. Nhờ đó, quạt điện hoạt động với tốc độ từ 900 – 1275 vòng/phút sẽ cho lưu lượng gió lớn 66.707 m3/phút, tạo ra luồng gió lớn mạnh mẽ và trải rộng, làm mát cực tốt cho căn phòng kể cả phòng có diện tích rộng. Quạt còn có thể đào chiều quay trái, quay phải cho không gian làm lạnh đồng đều.

4.Remote từ xa và bảng điều khiển hiển thị đơn giản, rõ ràng

Tài chính 1 triệu, tham khảo ngay mẫu quạt cây Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển

Quạt Sharp PJ-S40RV-WH có điều khiển được trang bị remote với các nút nhấn rõ ràng giúp điều chỉnh quạt từ xa mà không phải đi lại mới có thể điểu chỉnh, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có chức năng hẹn giờ khá tiện lợi.

Trên thân quạt, bản điều khiển đơn giản với các nút bấm 3 tốc độ gió tùy chọn theo nhu cầu sử dụng và thời điểm dùng quạt.

5.Kết luận

Quạt đứng giá tốt Sharp PJ-S40RV-WH là sản phẩm của thương hiệu Sharp – Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia, đảm bảo uy tín về chất lượng, thiết kế đẹp, tiện lợi với 3 tốc độ gió giúp làm mát không gian sống của bạn hiệu quả.
Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook