0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sửa màn hình tivi Sony bị phồng rộp nhanh gọn và đơn giản

Ngày Đăng: 16:01 23/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony nhà bạn sau một thởi gian sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng phồng rộp. hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về cách sửa màn hình tivi Sony bị phồng rộp nhanh gọn và đơn giản nhé

Dấu hiệu nhận biết màn hình tivi Sony bị phồng rộp, mốc

Khi Smart tivi Sony nhà bạn khi xuất hiện các hiện tượng như bị mốc, phồng rộp, màn hình sẽ bị ố cho ra hình không được sắc nét ảnh mờ bị vỡ và có nhiều đường sọc , màn hình trắng nhòe, nhìn không rõ hình gây cảm giác khó chịu cho người xem

Các nguyên nhân dẫn đến tivi Sony màn hình bị phồng rộp và mốc

Có thể do ti vi Sony giá rẻ nhà bạn được đặt tại vị trí hay bị ẩm mốc hoặc tivi nhà bạn đặt tại vị trí tivi giá rẻ ở nơi có ánh nắng mặt trời bị chiếu thẳng vào gây ra hiện tượng bị phồng rộp trên màn hình tivi.

Sửa màn hình tivi Sony bị phồng rộp nhanh gọn và đơn giản

Do thời thiết hay bị thay đổi nắng, mưa thất thường , ẩm mốc cũng dễ gây ra hiện tượng màn hình tivi Sony bị phồng rộp và gây hư hỏng cho tivi vi nhà bạn

Hàng ngày bạn vẫn vệ sinh màn hình tivi nhưng nếu vệ sinh màn hình tivi không đúng cách như dùng khăn cứng , khô giáp hay khăn quá ướt lau màn hình cũng dễ gây ra hiện tượng phồng rộp và làm mốc màn hình tivi.

Hướng dẫn bạn bảo quản và sửa màn hình tivi Sony bị phồng rộp

Khi đặt tivi bạn nên chọn vị trí thuận lợi nhất để đảm bảo tivi nhà bạn tránh bị ẩm, ướt được đặt tại nới cao rá và tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp trên màn hình để giảm hiện tượng phồng rộp trên màn hình tivi.

Với thời tiết nồm ẩm mưa nắng thay đổi thất thường ở miền Bắc thì bạn nên bảo quản thật ký có thể phủ một lớp khăn nên tivi khi không sử dụng nữa. Nếu cẩn thận hơn với thời tiết nồm ẩm bạn có thể bật máy hút ẩm lên vừa cho hút hết ẩm mốc trong nhà vừa là để đồ đạc trong nhà cũng tránh bị nhanh hỏng và đặc biệt là tivi cũng giảm thiểu việc phồng rộp .

Sửa màn hình tivi Sony bị phồng rộp nhanh gọn và đơn giản

Hiện nay các dòng tivi đều được thiết kế công nghệ 4K với màn hình UHD hiện đại nên việc vệ sinh màn hình tivi phải vô cùng cẩn thận. Bạn nên dùng những khăn ẩm mềm để lau chủi màn hình không nên dùng giấy vệ sinh lau chùi tránh việc bị trầy xước màn hình và gây ra phồng rộp và giảm tuổi thọ của chiếc tivi Sony đắt hiền nhà bạn .

Khi bạn đã có kinh nghiệm sửa chữa và được đào tạo bài bản thì tự mình vẫn có thể dán lại màn hình khi tivi Sony nhà bạn có hiện tượng phồng rộp, môc .Tuy nhiên khi bạn tự ý làm thì có thể xảy ra nhiều rủi ro và gây ra hỏng nặng hơn . Để đảm bảo an toàn và sửa chữa có hiệu quả bạn nên gọi điện đến các trung tâm sửa chữa để được tư vấn thêm về cách sửa chữa và có kỹ thuật có tay nghề cao về thay thế màn tại nhà vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm về chi phí sửa chữa.

Trên đây là bài viết nói về cách sửa chữa màn hình tivi Sony bị phồng rộp hiệu quả nhanh gọn và đơn giản mà bạn không nên bỏ qua . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về thông tin sửa chữa và bảo hành nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook