0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021

Ngày Đăng: 16:30 16/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là model mới được ra mắt trong năm 2021. Nó có khá nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vân hành êm…

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 là một chiếc điều hòa hoàn hảo. Nó mang đến sự mới mẻ và tinh tế khi được kết hợp giữa các sự hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó còn đầy tiện ích cho người dùng, cùng xem đó là những gì ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng, thanh lịch.

Nhắc đến điều hòa có thiết kế đẹp mắt chắc chắn phải kể đến thương hiệu Panasonic. Thương hiệu này luôn tạo ra những sản phẩm có sự thay đổi mới mẻ, tinh tế để tạo cảm giác thích thú cho người dùng.

Sự vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021

Model điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 mới được ra mắt này là một điển hình ví dụ cho bạn. Nó được thiết kế với các đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính mạnh mẽ. Lớp vỏ bên ngoài được sơn màu trắng ngọc trai mang đến sự hiện đại, tinh tế.

Bạn có thể đễ dàng kết hợp chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XPU9XKH-8 này vào bất kì không gian nào. Vẻ đẹp của nó sẽ nâng tầm hiện đại và sang trọng hơn cho căn phòng nhà bạn.

2.Tiết kiệm điện năng vượt trội.

Với việc sở hữu máy nén Inverter, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội. Khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Điều này sẽ giúp máy tiết kiệm lên tới con số 60% so với dòng máy thông thường.

Chính nhờ điều này mà điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mùa Hè. Bạn có thể sử dụng được hoàn toàn thoải mái mà không lo hóa đơn tiền điện bị tăng vọt. Thậm chí là còn tiết kiệm hơn so với những dòng máy cơ thông thường.

3.Làm lạnh siêu nhanh chóng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ khiến bạn không phải chờ đợi quá lâu. Nó có thể làm mát cho toàn bộ căn phòng chỉ trong ít phút sau khi khởi động máy. Đó là nhờ máy có động cơ tiên tiến có thể vận hành mạnh mẽ.

Sự vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CU/CS-XPU9XKH-8 còn được hỗ trợ bởi một số tính năng như: Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X, chế độ thổi gió dễ chịu. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn được cảm nhận sự thoải mái khi sử dụng.

4.Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G này có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn cực kì mạnh mẽ. Đó là nhờ máy có thể giải phóng ra ngoài các hạt nano giúp bám dính chặt và hút vào bên trong. Các phần tử này sẽ được giữ lại ở màng lọc tích điện và vô hiệu hóa hoàn toàn chúng.

Sự vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021

Không chỉ các loại bụi thông thường mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có thể loại bỏ cả bụi mịn PM2.5. Góp phần bảo vệ sức khỏe hoàn thiện cho cả gia đình với độ hiệu quả lên tới 99,99%.

5.Mang đến cho người dùng sử dụng tiện ích với các tính năng thông minh.

Chế độ ngủ đêm: Tính năng này của điều hòa Panasonic giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động. Mang đến cho trẻ nhỏ có giấc ngủ ngon hơn mà không bị cảm lạnh vào ban đêm.

Chế độ hút ẩm: Tính năng này sẽ giúp căn phòng trở lên được khô ráo, thoáng mát hơn trong những ngày Mưa.

Chế độ thổi gió dễ chịu: Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 model 2021 sẽ thổi gió lên hướng trần nhà. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng để bảo đảm sức khỏe.

Chế độ hẹn giờ tiện ích: Bạn có thể hẹn giờ tắt/bật máy cực kì tiện lợi, quản lý thời gian sử dụng máy tốt hơn.

Lời kết.

Đó là tất cả những điểm vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng nó lại có mức giá bán không quá cao chỉ với 8.850.000₫. Điều này hoàn toàn giúp những gia đình có kinh tế chưa ổn định cũng có thể lựa chọn dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook