0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự lựa chọn đỉnh cao cho không gian sống nhà bạn Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Ngày Đăng: 23:54 30/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA mang đến cho người dùng nhiều trải nhiệm mới mẻ nhờ những ưu điểm về thiết kế cũng như là công nghệ mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG này thì bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG OLED65C2PSA thiết kế độc đáo, thu hút

Smart Tivi LG OLED65C2PSA là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian rộng như phòng khách, phòng chờ, nhà bạn. Khung siêu mỏng kết hợp với màu đen mang thiết kế hiện đại giúp hòa hợp được với mọi không gian khác nhau.

Sự lựa chọn đỉnh cao cho không gian sống nhà bạn Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Phần chân đỡ của chiếc Smart Tivi Lg này được thiết kế theo kiểu Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vứng trên nhiều bề mặt cũng như là tạo điểm nhấn kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

2. Màn hình có độ phân giải cao, công nghệ vượt trội

Để giúp người xem có thể trải hiệm giải trí một cách trọn vẹn và chân thật nhất thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này những công nghệ hình nahr hiện đại và tiên tiến.

Để tạo được ấn tượng cho người dùng, Smart Tivi LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA đã được hãng LG đầu tư độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ nét, chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường trên những mẫu Tivi Lg trước đây. Kết hợp Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 cho hình ảnh mượt mà và mang đến khả năng sử lý hình ảnh nhanh chóng.

Sự lựa chọn đỉnh cao cho không gian sống nhà bạn Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Cùng với đó độ tương phản vô hạn sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh cho bạn trải nhiệm những nội dung với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng độ tương phản cao.

Công nghệ HDR tăng khả năng tương phản cho hình ảnh, mọi chi tiết trở thu hút và nổi bật hơn nhờ dài màu sắc rộng và độ tương phản cao, thu hút và tạo nên cảm xúc rõ hơn cho người xem khi dễ dàng nhập tâm vào hình ảnh, nội dung mang lại.

Dynamic Tone Mapping Pro với khả năng tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Hiển thị âm thanh đỉnh cao, bao trùm

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA sử dụng Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo mang lại hiệu quả tái tạo âm thanh cuốn hút, chân thực. Từ đó bạn có thể trải nhiệm giải trí một cách trọn vẹn và chân thật nhất.

Sự lựa chọn đỉnh cao cho không gian sống nhà bạn Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Bộ loa 20W mạnh mẽ cho phép người dùng có trải nghiệm thư giãn không hề thua kém trong rạp chiếu phim. Ngoài ram, với khả năng kết nối Bluetooth để mang đến chất lượng âm thanh vòm thực thụ.

Trên đây là thông tin về Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp. Chúc bạn sớm tìm cho minh chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook