0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt giữa máy rửa bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E

Ngày Đăng: 11:03 04/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát hãng Hafele và Bosch có lẽ cũng không còn xa lạ gì với người Việt khi được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E là một trong những mẫu máy được quan tâm nhất của 2 hãng này khiến nhiều người băn khoăn không biết máy nào tốt hơn và nên mua hơn. Nếu bạn cũng đang phân vân điều này thì hãy đọc ngay bài viết sau để biết được sự khác biệt của Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E nhé.

1. Xuất xứ máy rửa bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E

Điểm khác biệt đầu tiên mà ai cũng cần biết trước khi mua máy rửa bát đó là xuất xứ của sản phẩm. Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D là sản phẩm được xuất xứ từ Trung Quốc. Nghe đến đây thì có lẽ nhiều người nghi ngờ về chất lượng của máy. Nhưng các bạn hãy yên tâm vì Hafele là hãng đến từ Đức và có một số model máy được sản xuất tại một nước thứ 3 như Trung Quốc. Dù không được sản xuất trực tiếp tại Đức nhưng máy HDW-FI60D chính hãng vẫn được kiểm soát chất lượng khắt khe trước khi đến tay người dùng.

Sự khác biệt giữa Máy Rửa Bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Bosch cũng là thương hiệu đến từ Đức với đa số các model máy rửa bát được sản xuất tại một nước thứ 3. Thế nhưng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E may mắn là một trong số những model được sản xuất trực tiếp tại Đức, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam nên khách hàng vô cùng an tâm khi lựa chọn.

2. Thiết kế của máy rửa bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E

HDW-FI60D là máy rửa bát âm tủ với dung tích 15 bộ đồ ăn Châu Âu nên sẽ được lắp âm  vào tủ bếp. Kiểu lắp này sẽ phù hợp với những gia đình có không gian bếp khiêm tốn hoặc gia đình thích sự gọn gàng, hiện đại. Nhược điểm của nó là sẽ khó lắp đặt nếu như không được thiết kế riêng tủ bếp từ đầu và sẽ khó di chuyển nếu gia đình có nhu cầu. Bảng điều khiển của máy cũng được thiết kế phía trên mép cửa máy, khi đóng lại thì cũng bị ẩn đi nên sẽ không được tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên những nhược điểm cũng không phải là quá lớn và máy rửa bát Hafele âm tủ vẫn là mẫu máy đáng mua.

Sự khác biệt giữa Máy Rửa Bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D.

Khác với model trên, SMS6ZCI49E là máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 có dung tích 14 bộ. Kiểu máy độc lập này thường được người dùng ưa chuộng hơn bởi gia chủ có thể linh hoạt lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. Các bạn có thể đặt máy độc lập ở bất cứ vị trí nào trong bếp hoặc có thể lắp âm vào tủ bếp cho không gian gọn gàng. Bảng điều khiển của Bosch SMS6ZCI49E được đặt ngay trước cửa máy nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

3. Độ ồn khi hoạt động của HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E

Đây là yếu tố mà khá nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, gia đình yêu thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Hafele HDW-FI60D có độ ồn ở mức 47dB khi hoạt động, khá nhỏ, êm ái và hầu như không ảnh hưởng đến người dùng.

Sự khác biệt giữa Máy Rửa Bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E
Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Thế nhưng nói về điểm này thì đỉnh cao hơn vẫn là Bosch SMS6ZCI49E vì máy chỉ có độ ồn 42dB mà thôi. Theo các chuyên gia đánh giá thì độ ồn dưới 44dB đã là rất tốt, hầu như không nghe thấy gì và đồ ồn dưới 44dB có khi còn không cần thiết. Tuy nhiên độ ồn càng nhỏ thì càng thể hiện chất lượng và sự hiện đại của model máy rửa bát đó.

4. Kết luận

Trên đây là những điểm khác biệt cơ bản của 2 model máy rửa bát Hafele HDW-FI60D và Bosch SMS6ZCI49E. Cả 2 model đều là những mẫu máy vô cùng chất lượng và đáng mua, khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình để lựa chọn mẫu máy phù hợp.

Đến ngay Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook