0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 02:53 18/08/2019
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài việc trang bị và lắp đặt cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh uy tín và chất lượng việc sử dụng đúng cách cũng góp phần không nhỏ vào tuổi thọ của sản phẩm. Với những bước sử dụng bình nóng lạnh Ariston đúng cách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có những thông tin cơ bản để sử dụng bình nóng lạnh Ariston hiệu quả nhất.

Sử dụng và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston

Bật cầu giao kết nối với bình để bình đun nước trước khi sử dụng. Bạn nên chú ý thời gian bật bình trước khi tắm là khoảng từ 5 đến 10 phút, tránh bật quá lâu gây tốn điện.

Ở một số sản phẩm bình nóng lạnh hiện đại, mới ra của Ariston đã tích hợp tính năng đèn báo nước nóng sẵn sàng. Vì vậy, khách hàng có thể chú ý khi nào đèn báo nước nóng chuyển sang màu xanh thì lúc đó nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng.

Nước nóng đã sẵn sàng sử dụng, hãy tắt nguồn của bình và đảm bảo không có nguồn điện nào đang hoạt động bên trong bình.

Mở van sen tắm, tiến hành điều chỉnh tay vặn ở nhiệt độ nước phù hợp với nhu cầu. Sau đó tận hưởng làn nước trong lành, nhiệt độ phù hợp từ bình nóng lạnh Ariston.

Sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày dẫn đến bình bị bám bẩn, để đảm bảo an toàn chúng ta vệ sinh định kỳ, bạn phải chú ý đến những lưu ý trước khi vệ sinh bình nóng lạnh Ariston, để thực hiện cho đúng.

Đảm bảo vệ sinh máy sau khi sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ thường xuyên với tần suất hàng ngày. Điều này sẽ đảm bảo bình hoạt động tốt, an toàn cho người sử dụng. Sau khi sử dụng bình xong đừng làm sạch ngay, hãy để bình nguội, không còn nước nóng mới tiến hành vệ sinh.

Sử dụng và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston

Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh để vệ sinh bình, tránh ăn mòn thành bình, bề mặt bình, làm giảm tuổi thọ của bình.

Hãy đảm bảo bạn đã ngắt toàn bộ nguồn điện liên quan đến bình nóng lạnh để tránh hoàn toàn những sự cố như chập cháy, giật điện, rò rỉ điện gây nguy hiểm trong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh.

Vệ sinh, lau chùi bề mặt bình; Bề mặt bình là bộ phận được coi là “mặt tiền” của sản phẩm, vì vậy bạn cần hết sức chú trọng khi vệ sinh bộ phận này. Hãy sử dụng một chiếc vải mềm và một chút nước ấm để lau chùi bề mặt, cũng như xung quanh bình. Chú ý không sử dụng nước nóng hoặc chất tẩy rửa mạnh có thể gây ăn mòn, giảm tuổi thọ của bình.

Sử dụng và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston

Sục bình nóng lạnh: Thời gian trung bình để sục và bảo dưỡng bình nóng lạnh Ariston sẽ là 1 đến 2 lần/ năm, tùy thuộc vào nguồn nước và chất lượng nước cung cấp cho bình. Việc sục bình nước nóng sẽ đảm bảo tẩy sạch các cặn bẩn bám ở thành bình, đáy bình, phèn, canxi.

Tiến hành làm sạch các bộ phận của bình nóng lạnh: Tháo rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình, làm sạch các rắc cắm trong rơ le và ở sợi đốt. Mở doăng và tiến hành xả toàn bộ nước đi, tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng, làm tan canxi bám vào ruột và sục sạch vỏ bình bằng nước.

Sử dụng và vệ sinh bình nóng lạnh Ariston

Sau khi vệ sinh các bộ phận xong hãy lắp ráp các bộ phận về vị trí ban đầu, kiểm tra kỹ càng hiện tượng rò rỉ nước. tiến hành mở van đường nước nóng để xả toàn bộ khí trong bình, mở van cấp nước lạnh vào bình, nếu nước chảy thành dòng mà không có bọt khí thì đóng van nước nóng lại và bật bình hoạt động bình thường trở lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook