0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sống chất và hiện đại hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H

Ngày Đăng: 10:43 24/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H sẽ mang tới giải pháp chăm sóc quần áo một cách toàn diện nhất cho bạn. Bảo vệ những bộ cánh đắt tiền, cao cấp, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời về chiếc tủ LG Styler thông minh này.

Giới thiệu chung về tủ LG Styler SC5GMR80H

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H hay còn gọi là máy giặt hấp sấy, đây là model năm 2024 mà hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng, đây được xem là giải pháp chăm sóc quần áo cao cấp hiệu quả và tối ưu nhất.

Sống chất và hiện đại hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H

Model mới 2024 đã được cải tiến rất nhiều, gây ấn tượng với người tiêu dùng với hàng loạt công nghệ nổi bật như sử dụng 2 bộ tạo hơi nước độ lập Dual TrueSteam, hệ thống treo quần áo tự động Dynamic Moving HangerTM kết hợp với máy hơi nước cầm tay có áp suất cao.

Các sản phẩm tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay; nên người dùng rất ưa chuộng và tin dùng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H với màu gương kính đen sẽ dễ dàng kết hợp mọi không gian của gia đình bạn. Bạn có thể đặt tủ LG Styler này ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn một cách thuận tiện nhất, để bạn có thể dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt.

Sống chất và hiện đại hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H

Với cải tiến về thiết kế, kích thước cũng như không gian bên trong tủ giúp chăm sóc cùng lúc được 5 bộ quần áo và 1 quần. Khối lượng giặt tối đa 6,5 kg, tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H có thể giặt cùng lúc một lượng lớn quần áo, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 2-3 thành viên. Tủ có khả năng giặt nhiều loại vải khác nhau, từ quần áo mỏng nhẹ đến quần áo dày như chăn mền, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Sự kết hợp giữa kích thước mới và thiết kế nâng cao cùng với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng TFT và cửa kính cường lực chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình sắc nét được trang bị ngay vị trí phía trái của cửa tủ giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn được chế độ phù hợp.

Tích hợp bàn là hơi nước áp suất cao

Máy giặt hấp sấy LG SC5GMR80H với cải tiến được tích hợp bàn là hơi nước cầm tay sử dụng hơi nước áp suất cao cùng tùy chọn 3 mức độ giúp loại bỏ vết nhăn, giúp áo quần luôn phẳng phiu và mềm mại; tiết kiệm công sức người dùng một cách đáng kể.

Sống chất và hiện đại hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H

Khi muốn sử dụng thì bạn chỉ cần treo đồ vào bên trong cánh cửa, lấy chiếc bàn là được đặt dưới đáy của tủ LG Styler SC5GMR80H và sử dụng chọn mức độ mà bạn mong muốn.

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H được tích hợp công nghệ Sanitary Cycl tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước để àm mới, khử mùi, giảm nếp nhăn và loại bỏ chất gây dị ứng trên quần áo. Chương trình làm mới giúp loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn và vết ẩm ướt trên quần áo, mang lại cảm giác tươi mới và sạch sẽ. Tủ cũng có khả năng khử trùng quần áo, chăn gối, thú nhồi bông và đồ lông vũ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

LG Styler SC5GMR80H được trang bị bộ gia nhiệt kép sử dụng hai bộ tạo hơi nước độc lập Dual TrueSteam tự động điều chỉnh lượng hơi nước tối ưu để phù hợp với từng loại vải, giúp khử mùi và tiệt trùng hiệu quả trên cả chất liệu cotton đến chất liệu vải lụa hay cashmere nhạy cảm.

Kết thúc quá trình khử khuẩn làm sạch, quần áo sẽ được sấy khô ở nhiệt độ thấp và phủ nhẹ một lớp hương thơm tinh tế từ giấy thơm. Tất cả gói gọn trong một chu trình khép kín, vô cùng tiện lợi.

Hút ẩm thông minh, đem lại không gian thoáng đãng

Sống chất và hiện đại hơn với tủ chăm sóc quần áo LG Styler SC5GMR80H

Tủ giặt sấy kèm bàn là hơi nước LG SC5GMR80H còn tích hợp chức năng hút ẩm hiệu quả trong môi trường tới 10 lít/ngày mà không cần phải mở cửa tủ, giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, góp phần mang lại môi trường sống trong lành, sạch sẽ hơn.

Khi mở cửa tủ ở góc 45 độ, chức năng hút ẩm sẽ được kích hoạt tự động, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Cùng với trang bị hệ thống móc treo chuyển động linh hoạt sẽ giúp loại bỏ bụi mạnh mẽ bằng phương pháp xoắn mới. Nó lắc mạnh quần áo tới 350 lần mỗi phút và loại bỏ đồng đều 99% bụi mịn khỏi vùng cánh tay, không thể bị gió thổi bay.

Chế độ bảo hành

Tủ giặt hấp sấy LG SC5GMR80H có thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng với toàn bộ máy. Chiếc tủ được đánh giá là hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình máy hoạt động tiết kiệm điện, ít hư hỏng vặt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Có thể thấy, chiếc tủ chăm sóc quần áo LG SC5GMR80H model 2024 hiện đại, nâng tầm phong cách sống của bạn. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và khả năng chăm sóc quần áo toàn diện, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG là một khoản đầu tư xứng đáng cho những ai mong muốn giữ quần áo luôn tươi mới và sạch sẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook