0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây gree và điều hòa cây lg

Ngày Đăng: 10:50 18/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng có những ưu và nhược điểm riêng mà khiến người tiêu dùng dùng sử dụng phổ biến trong các không gian rộng như siêu thị, nhà hàng, thậm chí là cả trong các hộ gia đình hiện nay

Là những thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến tại các địa điểm công cộng, đặc biệt là với những không gian có diện tích rộng như các văn phòng, nhà hàng sảnh lớn của tòa nhà, khách sạn, bệnh viện…Trên thị trường thì có rất nhiều hãng điều hòa nổi tiếng như Daikin hay Panasonic nhưng có giá thành khá là cao nên bạn không có đủ điều kiện để sử dụng những loại máy này. Nhưng cũng có rất nhiều hãng điều hòa cây giá rẻ mà chất lượng cũng tương đối tốt mà bạn có thể lựa chọn.

Vậy giữa dòng điều hòa cây LG và điều hòa cây Gree nên mua loại nào? Cùng Dienmaythienphu so sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây Gree và LG để có được câu trả lời chính xác cho mình nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa cây Gree

Ưu điểm

Là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng phải công nhận rằng các mặt hàng điều hòa của Gree đặc biệt là dòng điều hòa công suất lớn như loại tủ đứng Gree có chất lượng tốt rốt với và bền bỉ, ít gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Không nững vậy, dòng điều hòa cây gree còn được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến với việc được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng tủ đứng gree chính là khả năng làm lạnh nhanh do được thiết kế quạt thổi gió dạng cớ lớn cùng động cơ mạnh mẽ tạo ra các luồng gió mạnh thổi xa hơn, kết hợp với chức năng turbo làm lạnh tức thì cho phép máy làm mát ở công suất tối đa cho hơi lạnh nhanh chóng giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt để bạn không phải chờ lâu. Khi đã đạt nhiệt độ cài đặt máy sẽ giảm công suất hoạt động giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ cài đặt.

Không chỉ có khả năng làm lạnh hiệu quả mà điều hòa cây gree còn được đánh giá rất cao vận hành bền bỉ, chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, bộ lọc vi khuẩn, bụi bẩn tiên tiến giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên. Và trên thực tế có không ít khách hàng sử dụng điều hòa cây gree đều đánh giá cao máy vận hành êm ái và ít sản ra hư hỏng trong quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Nói chung phải công nhận rằng là dòng điều hòa cây gree không những có những ưu điểm vượt trội mà còn có giá thành cũng hợp lý phù hợp túi tiền của người tiêu dùng cùng chế độ bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng để bạn sử dụng.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm tốt thì điều hòa cây gree giá rẻ cũng tồn tại một số nhược điểm lớn là còn hạn chế về các công nghệ tiện ích nên đây là nhược điểm khiến không ít người tiêu dùng phàn nàn. Cùng với nữa là kích thước dàn lạnh và dàn nóng khá lớn hơn và năng hơn so với các điều hòa khác.

Ưu điểm của điều hòa cây LG

Ưu điểm

Là thương hiệu điều hòa máy lạnh nổi tiếng trên thị trường, điều hòa LG luôn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Các dòng điều hòa của LG luôn đạt được sự hài lòng của người tiêu dùng về thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau từ những phòng chật chội, đến những không gian lớn, sang trọng hơn. Không chỉ những dòng máy dân dụng mà cả những dòng máy điều hòa cây cũng có thiết kế đẹp khiến nhiều người tiêu dùng luôn thích sử dụng các loại điều hòa của LG.

Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa cây lg cũng có khá nhiều chủng loại máy với nhiều mẫu mã đa dạng về công suất giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện của mình. Là dòng máy điều hòa công suất lớn nên chắc chắn về khả năng làm lạnh nhanh chóng điều hòa cây lg luôn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường khác cùng nhiều tính năng hiện đại khác thì sản phẩm cũng đáng để bạn quan tâm.

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt dòng điều hòa cây lg cũng được đánh giá về công nghệ tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng các công nghệ biến tần inverter hiện đại hàng đầu trên thị trường nên được đánh giá là khá tiết kiệm điện, với một số công nghệ tiết kiệm điện nổi bật như: công nghệ Inverter, công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động.

So với những dòng điều hòa cây khác trên thị trường, thì điều hòa cây của LG cũng được đánh giá cao về độ bền, với việc được trang bị lớp bảo vệ chống gỉ, chống mái mòn, nên phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Nhìn chung, dòng điều hòa cây LG được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, thiết kế đẹp và thân thiện vời người sử dụng Việt Nam, do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tiết kiệm điện của thương hiệu này.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì điều hòa cây LG giá rẻ cũng có tồn tại nhiều những nhược điểm về hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng khiến nhiều người tiêu dùng phản ánh làm họ mất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa, đặc biệt là sau khi hết bảo hành. Bên cạnh đó, so với nhiều dòng điều hòa khác thì dòng điều hòa cây LG không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, vì tốc độ làm lạnh của dòng máy LG không được nhanh, cũng như khả năng làm lạnh sâu.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây gree và lg loại nào tốt hơn?

Nói chung về mặt chất lượng thì cả 2 thương hiệu điều hòa cây này đều tương đương nhau chỉ có về giá thành là dòng máy điều hòa cây lg có phần cao hơn dòng Gree một chút. Cùng đó khả năng làm lạnh của dòng mấy điều hòa gree tủ đứng có phần tốt hơn so với dòng LG, nếu bạn muốn lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý thì chọn sản phẩm nào từ 2 hãng này đều được.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook