0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa cây Gree GVC24AL-K6NNC7A và LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4

Ngày Đăng: 09:34 21/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Gree 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A làm lạnh vượt trội, trong khi đó, các dòng điều hòa cây LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 lại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ biến tần inverter. Vậy giữa điều hòa cây Gree và LG loại nào tốt hơn? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo và có được quyết định ngay sau đây:

So sánh điều hòa cây Gree GVC24AL-K6NNC7A và điều hòa cây LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4

Tên sản phẩmĐiều hòa cây Gree GVC24AL-K6NNC7AĐiều hòa cây LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4
Thiết kế, kiểu dángDòng điều hòa cây Gree sở hữu thiết kế sang trọng, tính tế nổi bật với kiểu dáng đặt sàn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho các không gian mở.

Điều hòa cây LG sang trọng hài hòa với mọi không gian nội thất.

Ưu điểm nổi bật – Điểm ấn tượng đầu tiên của người viết đối với dòng điều hòa cây Gree này là khả năng làm mát. So với những model cũ thì Gree GVC24AL-K6NNC7A được đánh giá rất cao về hiệu suất làm mát do được trang bị các công nghệ hiện đại nhất của nằm 2020 cho hiệu suất làm mát tối đa. – Điểm ấn tượng thứ hai chính là máy được trang bị cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ở mọi vị trí nào trong phòng. – Để tăng hiệu suất làm mát lên tối đa và tiết kiệm điện hãng tích hợp cho sản phẩm này môi chất làm mát R32 là loại môi chất tốt hơn cả R410a giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone. Tiếp đó chính là công nghệ Wifi Control giúp người dùng có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi. – Model mới này của Gree khá ấn tượng với khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, ít gặp vấn đề sau khi sử dụng. – Trang bị công nghệ smart inverter độc quyền của LG giúp máy tiết kiệm từ 50-70% điện năng tiêu thụ giúp điều hòa cây Lg này vận hành êm ái cũng như chênh lệch nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái cho người dùng. – Ưu điểm nổi bật thứ hai ở sản phẩm là các tính năng tiếp kiệm điện bổ trợ khá hiện đại như: Cảm biến thông minh, chế độ điều chỉnh công suất… – Được trang bị các công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn vượt trội trên thị trường cho khả năng lọc không khí trong lành giúp cho không khí trong phòng luôn được sạch, mát. – Ấn tượng tiếp theo ở sản phẩm này chính là cũng giống với Gree là cũng được đánh giá cao về độ bền, với việc được trang bị lớp bảo vệ chống gỉ, chống mái mòn, nên phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Kết luận:

Nhìn chung về mặt công nghệ tiện ích thì điều hòa cây Gree 24000btu 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A sẽ tốt hơn so với mẫu LG. Nhưng về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa cây LG hơn hẳn do được trang bị công nghệ biến tần inverter và LG lại là hãng đi đầu về công nghệ này nên cho khả năng làm lạnh tiết kiệm điện hơn. Trong khi đó, điều hòa cây Gree giá rẻ hơn nhưng khả năng làm lạnh tương đối ổn định, và tính năng hiện đại.

Chốt lại, nếu muốn sở hữu chiếc điều hòa cây tốt, thì bạn cũng cần nên cân nhắc nếu sử dụng liên tục trên 15 tiếng/1day thì nên chọn LG. Còn nếu muốn mua một chiếc điều hòa cho gia đình cùng mức giá tốt công nghệ hiện đại thì bạn nên mua điều hòa cây Gree.

Hi vọng với những thông tin so sánh trên về 2 mẫu điều hòa cây Gree Gree GVC24AL-K6NNC7A và LG APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 sẽ có ích cho bạn. Nếu còn câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook