0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 04:06 27/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều âm trần midea thu hút người dùng với ưu thế giá thành rẻ, còn điều hòa âm trần LG lại được đánh giá cao bởi khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Vậy điều hòa âm trần LG hay Midea tốt hơn? Mua lọa nào cho gia đình có trẻ nhỏ? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời qua những thông tin chi tiết sau:

1. Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần Midea

Ưu điểm

Điều hòa âm trần Midea là một trong những thương hiệu điều hòa casstle được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi giá thành rẻ, thương hiệu lâu đời đáng tin cậy.

Thiết kế tuy không đẹp sang trọng như các dòng điều hòa khác nhưng không có nghĩ dòng điều hòa âm trần midea kiểu dáng xấu. Máy âm trần trong những gần đây vẫn giữ nguyên thiết kế thon gọn, tinh tế dễ kết hợp với mọi không gian khác nhau.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Ưu điểm nổi bật nhất trên dòng điều hòa âm trần này chính là khả năng cung cấp không khí lạnh đều và giữ nhiệt khá lâu thích hợp lắp đặt tại các không gian rộng như phòng học, nhà xưởng, từ 30m2 đến 100m2 do mức công suất điều hòa âm trần Midea cao nhất lên đến 60.0000btu.

Về công nghệ tuy không được trang bị các công nghệ thông minh như các dòng máy điều hòa âm trần cao cấp khác, nhưng so sánh với dòng máy cassette âm trần giá rẻ thì dòng điều hòa âm trần của Midea vẫn được đánh giá cao, có đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng điều hòa cassette thông thường.

Ngoài ưu thế giá thành rẻ, khả năng làm mát nhanh và sâu thì dòng điều hòa midea âm trần trong năm 2021 gần đây đã tung ra dòng sản phẩm sử dụng môi chất thế hệ mới R32. Đây sẽ là yếu tố khẳng định dòng máy âm trần midea luôn là lựa chọn số 1 ở phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa âm trần midea cũng tồn tại một số nhược điểm như:

– Không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, đặc biệt là dòng điều hòa âm trần midea 2 chiều, 2 chiều inverter không có quá nhiều model mẫu mã còn hạn chế.

– Tiếp theo là độ bền của máy cũng không được cao, tuy nhiên cũng không phải là quá đểu. Trong khoảng 3 năm đến 4 năm đầu nếu không vệ sinh và bảo dưỡng kiểm tra thì những năm sau đó rất hay sảy ra hư hỏng vặt.

2. Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG

Ưu điểm

Các dòng điều hòa âm trần của LG ghi điểm trong mắt khách hàng bởi có thiết kế thiết kế sang trọng, độc lạ và tinh tế phù hợp và giúp làm nổi bật không gian sống của người dùng nhiều hơn.

LG nổi bật là dòng máy phân khúc phổ thông đến cao cấp giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Các dòng điều hòa âm trần của LG sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, bạn chỉ cần khởi động máy và chỉ 3 phút sau không khí trong căn phòng sẽ được làm lạnh một cách nhanh nhất. Khả năng làm mát của LG được đánh giá khá là tốt và công nghệ thổi gió cũng vậy. Mang tới cảm giác mát lạnh sâu, dễ chịu.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa LG âm trần đang được áp dụng máy nén biến tần Inverter. Với công nghệ này điều hòa của bạn sẽ tối ưu hóa được quá trình sử dụng đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng thông thường.

Ngoài được đánh giá cao cho hiệu quả tiết kiện năng lượng, sản phẩm của LG cực kỳ bền theo thời gian và có tuổi thọ sử dụng khá dài. Thậm chí máy nén còn được bảo hành lên đến 10 năm.

Đồng thời, công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên các dòng sản phẩm của LG cũng là trong những lí do khiến nhiều người quan tâm và được đánh giá rất cao khi được hỏi điều hòa âm trần LG có tốt không.

Nhược điểm

Nhiều ưu điểm là thế nhưng LG cũng tốn tại một số nhược điểm rất quan trọng như sau:

– Quá ít sự lựa chọn đặc biệt là dòng điều hòa âm trần 1 chiều non-inverter và 2 chiều non-inverter.

– Hạn chế về các tiện ích tiện nghi như chế độ khóa trẻ em, tự làm sạch.

3. Điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Qua những thông tin cụ thể ở trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy dòng điều hòa âm trần LG rõ ràng tốt hơn so với Midea ở độ bền và còn cho khả năng hoạt động êm ái, ít sảy ra hư hỏng vặt nhờ ứng dụng công nghệ inverter. Tuy nhiên, giá của nó lại cao hơn so với Midea mà dòng inverter lại có nhược điểm là phải sử dụng trên 6 tiếng thì giúp tiết kiệm điện năng. Nên nó chỉ phù hợp với lặp đặt cho văn phòng hoặc các không gian rộng người.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

4. Nên mua điều hòa âm trần LG hay Midea cho gia đình có trẻ nhỏ?

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì lựa chọn điều hòa âm trần lg sẽ lựa chọn vô cùng hợp lý bởi khả năng làm mát của nó khá là dễ chịu. Tuy nhiên bạn sẽ phải chấp giá thành cao, nhưng midea cũng phải là lựa chọn ko đáng cân nhắc, bạn có thể tham khảo các dòng điều hòa âm trần mới 2021 của hãng Midea loại này cũng rất tốt và phù họp cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Hy vọng từ những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm được lựa chọn ưng ý cho nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook