0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK) và Panasonic NR-BX460XKVN

Ngày Đăng: 10:09 29/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh của thương hiệu Hitachi cũng như Panasonic đang dành được khá nhieufw sự chú ý. Đây là hai cái tên khá quen đến từ Nhật Bản và nổi bật với hai model là tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK) và Panasonic NR-BX460XKVN. Sau đây sẽ là một số so sánh về sản phẩm với hy vọng giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn.

So sánh thiết kế

Trước tiên chúng ta sẽ đi so sánh về thiết kế bởi đây cũng là một điểm hết sức quan trọng, có ảnh hưởng ít nhiều tới tính thẩm mỹ của không gian bếp. Sở hữu gam màu đen và được thiết kế 2 cánh thế nhưng ở hai model này có sự khác biệt tương đối lớn.

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK)

Thiết kế hai cánh kiểu cổ điển

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK) với kiểu dáng cổ điển khi có ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Đảm bảo sự quen thuộc và dễ sử dụng. Bề mặt giả gương tinh tế, đô đậm sự lĩnh lãm cho không gian. Nổi bật là phần tay cầm được mạ Crom sáng bóng giúp tủ có điểm nhấn hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN

Riêng với tủ lạnh Panasonic 2 cánh Panasonic NR-BX460XKVN, sản phẩm có sự mới mẻ và hiện đại hơn. Tủ được bố trí ngăn mát bên trên, đáp ứng mọi nhu cầu và hạn chế việc khom cúi quá nhiều khi lấy. Đặc biệt là bảng điều khiển điện tủ mỏng, chạy dọc ngay chính giữa giúp điều chỉnh, quan sát tiện lợi.

Thiết kế 2 cửa với kiểu dáng mới mẻ

So sánh công nghệ

Công nghệ chính là bàn đạp làm nên sức mạnh, tên tuổi và thương hiệu. Như chúng ta đã biết thì Nhật Bản là một cường quốc luôn đi đầu trong vấn đề này. Có khá nhiều công nghệ, tính năng vượt bậc được ứng dụng vào trong hai chiếc tủ lạnh. Đảm bảo sự tiện nghi và giải quyết khá nhiều vấn đề dành cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FG510PGV8(GBK) có khả năng chống đóng tuyết, đảm bảo sự an toàn cao. Hiệu quả làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Cảm biến Eco có thể điều chỉnh công suất tối ưu dựa trên số lượng thực phẩm, số lần bạn mở tủ hay nhiệt độ môi trường.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling tiên tiến sẽ duy trì nhiệt độ chính xác hơn tại hai ngăn. Đảm bảo sự riêng biệt cũng như tốc độ làm lạnh được tăng cường đáng kể. Tủ có ngăn đá rộng với hộp chứa riêng biệt, có thể tháo rời và bố trí hai nút xoay giúp bạn lấy đá dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN

Công nghệ trong tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN cũng là một điều đáng bàn. Sản phẩm với cảm biến cửa, cảm biến phòng, cảm biến bên trong cùng cảm biến ánh sáng có thể điều chỉnh công suất giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Hay với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean loại 99% nấm mốc, các mần bệnh.

Công nghệ inverter cùng cảm biến Econavi

Chiếc tủ này sở hữu công nghệ Panorama làm lạnh độc quyền với tốc độ, thời gian nhanh hơn. Đảm bảo sự ổn định và đều đặn. Hay với công nghệ cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ sẽ giúp thực phẩm tươi sống được giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Một phần trên bị làm đông, độ tươi bên trong sẽ được lưu giữ.

So sánh về giá cả

Nhìn về mặt bằng chung thì những chiếc tủ lạnh của Panasonic hay Hitachi sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. Chúng rất cạnh tranh và phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Về giá cả thì ở hai sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhất định.

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBK)

Khả năng chứa tốt với dung tích 406 lít

Đối với tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG510PGV8(GBK) thì đây là model năm 2019 và được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này đơn điệu hơn và có dung tích chỉ 406 lít vì thế giá thành khá hấp dẫn chỉ khoảng gần 12 triệu. Rẻ hơn kha nhiều so với chiếc tủ trên.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN

Nếu nhu so sánh về giá cả giữa hai sản phẩm thì tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX460XKVN không có nhiều ưu thế. Chiếc tủ này có giá thành khoảng 15 700 000đ, tuy nhiên đây là mẫu tủ mới được ra mắt năm 2020 có nhiều cải tiến hơn. Đặc biệt mẫu mã đẹp mắt hơn cùng nhiều chế độ tuyệt vời hơn.

Với những so sánh trên ta có thể thấy ở cả hai chiếc tủ này mang tới nhiều điểm mới lạ và khá ấn tượng. Chúng có sự khác biệt khá lớn, mang tới sự riêng biệt và giúp người dùng có được sự lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook