0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 09:53 24/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít là 2 sản phẩm lọt top hot hit của 2 thương hiệu trên. Nếu còn đang phân phân giữa 1 trong 2 sản phẩm này, hãy theo dõi ngay bài so sánh dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình và gia đình nhé.

1.So sánh về thiết kế

So sánh nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít có gì khác biệt?

Thiết kế là một trong những yếu tố gây ấn tượng cho khách hàng và được khá nhiều chị em nội trợ quan tâm khi sẵn sàng tìm hiểu sâu hơn về tính năng của nồi.

Chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L có thiết kế hiện đại và sang trọng không kém phần trẻ trung bắt mắt với gam màu trắng hồng thích hợp với nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Bảng điều khiển nút nhấn kết hợp màn hình hiển thị rõ ràng, giúp cho sản phẩm nhìn được hiện đại hơn và cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Nếu chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S mang thiết kế trẻ trung thì chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít lại mang thiết kế sang trọng, ấn tượng với gam màu đen kết hợp vàng đồng hứa hẹn sẽ góp phần tô thêm vẻ đẹp hiện đại thời thượng cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ ràng hỗ người dùng quan sát và đáp ứng nhu cầu sử dụng làm hài lòng chị em nội trợ.

Kết luận: Có thể thấy, cả hai chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít đều có thiết kế khá ân tượng. Nếu bạn muốn không gian bếp trở nên trẻ trung tươi mới thì nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S sẽ là lựa chọn lí tưởng và ngược lại nếu muốn nâng tầm sang trọng cho không gian bếp thì không thể bỏ lỡ nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18IX1PV.

2.So sánh về khả năng nấu nướng

So sánh nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít có gì khác biệt?

Công nghệ nấu của nồi cơm điện cũng chính là phần quan trọng nhất và được nhiều người dùng quan tâm mong muốn đem lại sự tiện lợi và hiện đại giúp mang đến những bữa cơm ngon hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn tới 1150w sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại toả nhiệt từ 3 phía giúp cơm chín nhanh chóng và chín đều từ trong ra ngoài.

Ngoài ra, nồi CRP-PK1000S còn được trang bị tới 12 chương trình nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi: cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch việc.

Không thua kém với chiếc nồi trên thì chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Toshiba RC-18IX1PV còn sử dụng công nghệ nấu cao tần với công suất tới 1300w giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ chính xác tuyệt đối, hạt gạo được nấu chín trong điều kiện hoàn hảo và giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng.

Hơn thế nữa, nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít còn được yêu thích bởi được trang bị rất nhiều chức năng nấu như nấu cơm (white rice), nấu cơm cháy (crispy rice), nấu cơm trộn (mixed rice), nấu cơm nếp (xôi) (sticky rice), nấu nhanh (quick cook), hấp, nấu gạo lứt (brown rice), nấu gạo mầm (congee), làm bánh (cake),…

Kết luận: Cả 2 chiếc nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV đều được trang bị những công nghệ nấu hiện đại được cài đặt sẵn giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian công sức.

3.So sánh về chất liệu nồi

So sánh nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít có gì khác biệt?

Chất liệu của nồi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và chất lượng cơm, món ăn mà bạn nấu, việc vệ sinh nồi chính vì vậy bạn cũng cần chú ý tìm hiểu về chất liệu nồi trước khi mua.

Nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S trang bị lòng nồi phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng và giữ hương vị của hạt gạo được thơm ngon hơn.

Còn với nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV sở hữu lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm, phủ chống dính Carbon Binchotan, bền bỉ và an toàn. Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp giúp nhiệt truyền đều, nấu cơm ngon, giữ ấm lên đến 24 giờ.

Kết luận: Cả 2 chiếc nồi này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này.

4.So sánh về tiện ích khác

So sánh nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít có gì khác biệt?

Bên cạnh thiết kế, khả năng nấu nướng và chất liệu thì cả 2 chiếc nồi này còn đem lại nhiều tiện ích khác cho người dùng.

Nồi cơm CRP-PK1000S trang bị van thoát hơi thông minh có thể duy trì lượng hơi nước ổn định để giữ hạt cơm được ngon hơn. Tính năng hẹn giờ nấu lên tới 12h giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng đồng thời tiết kiệm thời gian đáng kể mỗi lần bận rộn. Nồi còn trang bị cả chức năng tự động làm sạch hỗ trợ bạn dọn dẹp vệ sinh thuận tiện.

Và chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18IX1PV có thể giữ ấm cơm tới 24h giúp bạn luôn có cơm nóng hổi mà không cần nấu nướng lại nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức cho chị em bận rộn. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Bài viết trên đã đem đến những thông tin hữu ích khi so sánh 2 chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S và Toshiba RC-18IX1PV 1.8 Lít để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của mình cũng như gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook