0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh, nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter FTF35XAV1V

Ngày Đăng: 09:19 09/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi đến mùa hè oi bức, việc sở hữu một hệ thống điều hòa hiệu quả là điều cần thiết để giữ cho không gian sống của bạn luôn mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên, trong thế giới công nghệ ngày nay, việc lựa chọn giữa điều hòa inverter và non-inverter có thể là một nhiệm vụ khá khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai dòng sản phẩm điều hòa của Daikin – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí – để xem liệu nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter Daikin FTF35XAV1V sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhé.

1. Các đặc điểm nổi bật trên điều hòa Daikin 1 chiều inverter 12000btu FTKB35YVMV

So sánh, nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter FTF35XAV1V

Dòng điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, dàn nóng và dàn lạnh đều có thể giảm được tối đa tiếng ồn khi đã cài đặt làm lạnh được mức nhiệt cho căn phòng đến với mức theo yêu cầu. Độ ồn trung bình của dàn lạnh khi hoạt động sẽ chỉ là 23dB, như tiếng thì thầm đem lại cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn hơn cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV còn có khả năng làm lạnh khác biệt. Máy nén inverter do không phải bật tắt liên tục mà sẽ vận hành ổn định nhưng ở công suất thấp nhất, vì vậy mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ được duy trì ổn định để mang lại cảm giác thoải mái hơn. Cùng với sự kết hợp thêm của công nghệ làm lạnh nhanh Powerful sẽ giúp căn phòng được làm mát ngay tức thì sau khi vừa bật máy chỉ một vài phút.

Về hiệu quả tiết kiệm năng lượng, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV do có tích hợp công nghệ inverter cùng chế độ Econo nên hiệu quả tiết kiệm điện sẽ là cực cao. Bộ đôi công nghệ này có thể giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp, duy trì công suất hoạt động ổn định để điều hòa tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn khi máy vận hành trong thời gian dài.

Đặc biệt, điều hòa Daikin FTKB35YVMV còn được trang bị với bộ đôi phin lọc không khí hiện đại đó là phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin bụi mịn PM2.5 giúp đem lại hiệu quả lọc không khí kép, vừa có thể loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và virus trong khong khí,… Điều này giúp bảo đảm cho chất lượng không khí bên trong phòng được cải thiện đáng kể, an toàn hơn đến với sức khỏe cho cả gia đình.

2. Về các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V

So sánh, nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter FTF35XAV1V

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V là dòng máy cơ nên những gì được trang bị trên máy khá đơn giản, phần thiết kế của máy khá trẻ trung với những đường nét chi tiết thanh mảnh ấn tượng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Toàn thân máy đều có gam màu trắng ngà trẻ trung giúp dễ dàng phối hợp được với các nội thất bên trong phòng.

Về hiệu quả làm lạnh, điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V có các cánh đảo gió sẽ hướng mở rộng ra trong quá trình làm lạnh, nhờ vậy sẽ giúp không khí lạnh được đi đến mọi các góc của căn phòng. Bên cạnh đó, máy cũng có sự hỗ trợ từ công nghệ Powerful sẽ giúp căn phòng được giảm nhiệt độ nhanh hơn, đem lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Trên dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTF35XAV1V cũng được trang bị tấm phin loc bụi nhưng là phin lọc Apatit Titan, loại màng lọc này cũng có thể hấp thụ bụi bẩn rất tốt, mang lại không khí trong lành sạch bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng cho không khí. Điểm đặc biệt của loại phin lọc này là nó có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh thường xuyên sẽ tăng hiệu quả lọc bụi.

3. Nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter FTF35XAV1V

So sánh, nên mua điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV hay non-inverter FTF35XAV1V
điều hòa daikin 12000btu 1 chiều inverter ftkb35yvmv

Sau khi so sánh hai dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều FTKB35YVMV và FTF35XAV1V của Daikin, ta có thể kết luận rằng việc lựa chọn giữa inverter và non-inverter phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân của mỗi người.

Điều hòa inverter Daikin FTKB35YVMV có những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng, làm mát nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đặc biệt, công nghệ inverter giúp giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ của máy, điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với những người cần sử dụng điều hòa trong thời gian dài và mong muốn một môi trường sống yên bình. Thêm vào đó, máy cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tiện ích nổi bật hơn so với dòng điều hòa non-inverter.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sự lựa chọn kinh tế hơn và không có nhu cầu sử dụng điều hòa quá thường xuyên, điều hòa non-inverter Daikin FTF35XAV1V có thể là một lựa chọn phù hợp hơn. Mặc dù không tiết kiệm năng lượng như inverter, nhưng điều hòa non-inverter vẫn có khả năng làm mát hiệu quả và có mức giá thấp hơn.

Vì vậy, trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng nhu cầu và điều kiện sử dụng của bạn để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook