0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo inverter LG

Ngày Đăng: 16:50 17/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh xem máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo inverter LG nên dùng hãng nào cho gia đình hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.So sánh về thương hiệu và nguồn gốc của hãng máy sấy LG và electrolux

So sánh máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo LG

LG Electronics, Inc ( LG ) – Nước Hàn là một công ty chuyên sản xuất công nghệ tiên tiến điện tử gia dụng, tiếp thị quảng cáo di động và thiết bị gia dụng, TV, những mẫu sản phẩm âm thanh và video, điều hòa không khí, máy giặt, máy sấy … số 1 quốc tế.

Với máy sấy quần áo Electrolux thì đây là loại sản phẩm của tên thương hiệu Electrolux, Thụy Điển. Electrolux đã có lịch sử và mang đến cho người dùng nhiều mẫu sản phẩm gia dụng, điện máy … được nhìn nhận cao không chỉ về phong cách thiết kế, mẫu mã mà còn cả về công nghệ tiên tiến, công dụng .

2.Về thiết kế của hãng máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo inverter LG

Nhìn chung, những loại máy sấy quần áo LG inverter và Electrolux đều được phong cách thiết kế khá thích mắt, ngăn nắp, size nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích Sử dụng.

Tuy nhiên, loại sản phẩm của LG thiên về những dòng máy sấy ngưng tụ và máy sấy bơm nhiệt, trong khi đó Electrolux hiện vẫn đang sản xuất máy sấy quần áo thông hơi và máy sấy quần áo ngưng tụ

3.So sánh về tính năng được trang bị trên hai hãng máy sấy

So sánh máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo inverter LG

LG cũng trang bị cho mẫu sản phẩm của mình khá nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến phụ trợ giúp việc sấy quần áo trở nên nhanh gọn, thuận tiện hơn mà vẫn bảo vệ được sắc tố cũng như độ bền của sợi vải, những tính năng và công nghệ tiên tiến đó hoàn toàn có thể kể đến là:

  • AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải
  • Chế độ sấy nhiệt độ thấp
  • Công nghệ sấy Heatpump
  • Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi
  • Tự động vệ sinh bộ lọc
So sánh máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo  LG

Đối với máy sấy quần áo Electrolux hầu hết đều được trang bị khoảng chừng 13 chương trình sấy khác nhau để tương thích với nhiều loại vật liệu sợi vải khác nhau. Khi sử dụng máy sấy quần áo electrolux giá rẻ giúp quần áo khô nhanh mà không làm khô sợi vải, tránh dẫn đến việc phục trang bị sờn rách nát nhanh:

  • Bảng điều khiển cơ cùng chú thích song ngữ giúp sử dụng dễ dàng.
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tự động điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian sấy thích hợp với từng loại vải, khối lượng quần áo khác nhau.
  • Công nghệ SensiCare giúp lưu giữ màu sắc quần áo luôn tươi mới.
  • Công nghệ sấy đảo chiều giảm nhăn đến 32% so với phơi khô tự nhiên, tiết kiệm thời gian ủi.
  • Chế độ sấy đồ len được chứng nhận bởi Woolmark.

Nên mua máy sấy quần áo Electrolux với máy sấy quần áo inverter LG?

Nhìn chung, cả máy sấy LG và máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ đều là hai hãng với chất lượng uy tín. Vậy nên lựa chọn mua loại mẫu sản phẩm nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như độ thích nghi và khả năng kinh tế tài chính của bạn.

Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí thì nên chọn dòng máy sấy thông hơi của Electrolux có mức giá khá rẻ. Còn nếu bạn không do dự quá nhiều về kinh tế tài chính, thích thưởng thức những công nghệ tiên tiến mới nhất thì nên chọn những dòng máy sấy quần áo LG inverter.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook