0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Comfee mới chi tiết

Ngày Đăng: 11:32 17/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã trên thị trường, việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát phù hợp có thể khiến bạn băn khoăn. Trong bài viết này chúng ta sẽ so sánh máy rửa bát Bosch với dòng sản phẩm mới ra mắt – máy rửa bát Comfee xem loại nào tốt và nên mua hơn.

1. Thương hiệu Bosch và Comfee

Với những tín đồ của thiết bị nhà bếp thì Bosch là cái tên quá quen thuộc. Đây là thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng cao cấp, chất lượng và độ bền vượt trội. Trong đó máy rửa bát Bosch được đánh giá là dòng máy tốt nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế sang trọng, hiệu quả làm sạch cao, tiết kiệm điện nước và hoạt động êm ái. Máy rửa chén Bosch được sản xuất tại nhiều quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan.

Thương hiệu máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Comfee

So với Bosch, Comfee là một cái tên khá mới lạ và đây cũng là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nên nhiều người vẫn chưa biết tới. Comfee là thương hiệu gia dụng của Ý với dòng sản phẩm máy rửa bát Comfee được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, ra đời từ dây chuyền công nghệ tiên tiến nên chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

2. So sánh thiết kế và mẫu mã

Máy rửa bát Bosch và Comfee đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với tông màu xám bạc hoặc đen sáng bóng. Phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, dễ vệ sinh và lau chùi. 

Tuy nhiên nói về mẫu mã thì Bosch đa dạng hơn Comfee với các dòng máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Thương hiệu này cho ra đời các loại từ bình dân đế cao cấp, từ dung tích nhỏ 6-8 bộ đến dung tích lớn nhất là 14 bộ. Bên cạnh đó còn có kiểu máy là máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ toàn phần và âm bán phần. 

Thiết kế máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Comfee

Comfee không đa dạng mẫu mã bằng, chủ yếu là các model máy rửa bát độc lập với tông màu đen chủ đạo và bảng điều khiển nằm ở phía trước. Tuy nhiên máy rửa bát Comfee có dung tích lên tới 15 bộ, thoải mái cho gia đình đông người sử dụng. 

3. Công năng của máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Comfee

Có thể nói rằng tính năng và công nghệ của máy rửa bát Comfee và Bosch ngang nhau. Cụ thể mỗi model đều được trang bị nhiều chương trình rửa (6-8 chương trình tùy model) cho phép người dùng lựa chọn tùy thuộc vào lượng bát đĩa và độ bẩn. Ngoài ra còn có các tiện ích như rửa nửa tải, rửa tráng, hẹn giờ,… Đặc biệt là tính năng điều khiển từ xa thông minh, của Comfee là SmartHome và của Bosch là Home Connect.

Công năng của máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Comfee

Máy rửa chén Bosch được ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ ở những model thường và sấy Zeolith Perfect Dry ở những model cao cấp cho kết quả làm khô hoàn hảo mà tiết kiệm năng lượng. Máy rửa chén Comfee lại có công nghệ sấy nhiệt bằng AI Heat Dry và điện trở nhiệt kết hợp cùng hai quạt.

4. Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Comfee và Bosch

Bosch được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng tốt đồng thời có khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội với tất cả các model đều có nhãn năng lượng từ mức A trở lên. Do đó về vấn đề tiết kiệm thì Bosch hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường bao gồm cả Comfee. Lấy ví dụ một chiếc máy rửa bát Comfee 14 bộ dùng hết khoảng 14 lít nước/chu trình. Trong khi đó máy rửa bát Bosch 14 bộ chỉ tiêu thụ có 9,5 lít.

5. Kết luận

Qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy chất lượng của Bosch và Comfee là ngang nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên mua máy rửa bát Bosch vì có nhiều sự lựa chọn đồng thời khả năng tiết kiệm điện nước cũng tốt hơn.  Mặc dù vậy giá của Bosch lại nhỉnh hơn so với Comfee nên thực tế còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook