0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E

Ngày Đăng: 09:11 29/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 chất lượng nhất hiện nay là Bosch SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E đang được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành so sánh 2 mẫu máy này xem chúng giống và khác nhau ở điểm nào, người dùng nên lựa chọn model nào nhé.

1. So sánh về thiết kế

Điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng chắc chắn là ở thiết kế. Cả 2 mẫu máy serie 6 đều có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng đặc trưng của máy rửa bát. Nhìn bề ngoài thiết kế của SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E khá giống nhau khi đều là máy độc lập và đều có bảng điều khiển nằm ở phía trước cửa máy.

Điểm khác biệt là Bosch SMS6ZCI42E có vỏ máy được làm từ inox cao cấp với màu sắc xám bạc thanh lịch mà sang trọng. Trong khi đó Bosch SMS6ZCW42E lại được làm từ thép không gỉ chống bám bụi và bám vân tay, màu sắc là trắng sáng tinh tế, hiện đại. Bảng điều khiển Touch Control kết hợp màn hình TFT sắc nét dễ dàng trong việc sử dụng.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E

2. So sánh hệ thống giỏ và giàn rửa

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E sở hữu hệ thống giỏ mới MaxFlex siêu tiện dụng và thông minh. Máy có thêm giỏ dưới sâu hơn nên có nhiều không gian để đồ. Bên cạnh đó thiết kế các điểm nút màu đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt. Giàn cài ly chuyên dụng cũng được bọc đầu bằng silicon mềm mại giúp các dụng cụ thủy tinh được rửa một cách an toàn, tránh tình trạng xước vỡ.

Hệ thống giỏ và giàn rửa của Bosch serie 6 SMS6ZCW42E cũng không kém cạnh khi có thể điều chỉnh linh hoạt các giá cài lên xuống, trái phải,… Trong quá trình sử dụng người dùng có thể thoải mái điều chỉnh giàn rửa này sao cho thích hợp với kích thước của vật dụng lớn như xoong, nồi, chảo,…

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E

3. So sánh về tính năng

Nói về tính năng thì cả 2 model trên đều khá giống nhau về tính năng và công nghệ, trong đó nổi bật nhất phải kể đến 2 công nghệ sau:

  • Sấy Zeolith: Đây là phương pháp sấy hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm nhất được trang bị trong các dòng máy serie 6 và serie 8 của Bosch.
  • Kết nối Home Connect: Người dùng có thể kết nối thiết bị máy rửa bát với điện thoại thông minh để thực hiện các thao tác điều khiển và theo dõi từ xa vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

4. Kết luận: máy rửa bát nào tốt hơn?

Qua các tiêu chí so sánh trên chúng ta có thể thấy 2 chiếc máy rửa bát này không quá chênh lệch nhau về nhiều mặt. Tuy nhiên nếu lựa chọn một mẫu máy tốt hơn nên mua thì các bạn nên chọn máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E vì đây là model được sản xuất năm 2022 nên kế thừa được ưu điểm của các model trước và cải thiện được những nhược điểm.

Điểm thể hiện rõ nhất ở đây đó chính là độ ồn của SMS6ZCW42E đã được cải thiện chỉ còn 42dB, trong khi đó model kia là 44dB. Đây cũng chính là điểm thu hút khách hàng bởi máy hoạt động vô cùng êm ái và không ảnh hưởng đến giấc ngủ khi hoạt động vào ban đêm. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi cần không gian yên tính thì chiếc máy rửa bát này là một lựa chọn tuyệt vời.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E và SMS6ZCW42E

5. Mua máy rửa bát Bosch ở đâu uy tín?

Hiện tại tại Điện máy Thiên Phú ở miền Bắc đều có bán các model máy rửa bát Bosch với mẫu mã đa dạng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây bởi chúng đều được cam kết chính hãng 100% kèm theo bảo hành chính hãng của nhà sản xuất, hơn nữa lại được bán với mức giá siêu rẻ. Ghé ngay các Showroom của Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook