0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Bosch Electrolux và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Ngày Đăng: 09:40 03/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác nhau. Thế nhưng nói đến 3 dòng máy hot nhất, được người dùng ưa chuộng nhất thì chắc chắn là máy rửa bát Bosch, Electrolux và Hafele. Cùng so sánh 2 dòng máy này xem dòng nào tốt hơn và đáng mua hơn nhé.

1. So sánh về mẫu mã, thiết kế

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, cả 3 hãng đều cho ra đời nhiều model máy khác nhau vô cùng đa dạng. Đặc biệt máy rửa bát Bosch có tổng cộng 4 serie máy: serie 2, serie4, serie 6 và serie 8 là dòng cao cấp nhất. Ngoài kiểu máy rửa bát âm tủ và độc lập, Electrolux, Hafele và Bosch còn có cả kiểu máy mini đặt bàn cho gia đình ít người và gia đình có không gian bếp khiêm tốn.

Về thiết kế, cả 3 dòng máy đều được đánh giá cao về kiểu dáng, khung vỏ đến màu sắc. Màu sắc cơ bản thường thấy của máy rửa bát là xám bạc hoặc trắng, Ngoài ra một số model còn có màu đen vừa bắt mắt lại sang trọng và hiện đại. Thân máy bao giờ cũng được làm từ thép không gỉ cao cấp vừa bền bỉ theo thời gian lại có khả năng chống bám bụi và bám vân tay cực tốt.

2. So sánh về chương trình rửa và tính năng

2.1. Máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát thương hiệu Bosch luôn được khách hàng yêu thích bởi được trang bị nhiều chương trình rửa đa dạng với các mức nhiệt tương ứng. Tùy vào từng serie máy, từng model mà số lượng chương trình rửa sẽ khác nhau nhưng máy có ít nhất 4 chương trình rửa và nhiều nhất là 8 chương trình cho những model cao cấp.

Bên cạnh đó Bosch cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng: Speed Perfect, Machine Care, Efficient, Home Connect,…

So sánh máy rửa bát Bosch Electrolux và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

2.2. Máy rửa bát Electrolux

Máy Electrolux cũng được tích hợp nhiều chương trình rửa tuy nhiên không được đa dạng như Bosch, điển hình như rửa tăng cường, rửa bình thường, rửa nhanh và rửa nhẹ.

Một số tính năng nổi bật:

  • Khóa trẻ em hiện đại.
  • Auto Flex lựa chọn chương trình rửa tự động, tiết kiệm tối đa năng lượng, nước và chất tẩy rửa.
  • Hấp và sấy khô toàn bộ bát đũa bằng lượng khí nóng.
So sánh máy rửa bát Bosch Electrolux và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

2.3. Máy rửa bát Hafele

Hafele cũng có ít chương trình rửa hơn máy rửa bát Bosch. Tuy nhiên khi sử dụng chương trình Jet Wash 18 sẽ làm sạch chén nhanh chóng với 4 mức cài đặt. Ngoài ra máy còn có chương trình Eco Wash rửa vệ sinh giúp loại bỏ vi khuẩn và làm sạch bát tối đa.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện nước

Đây chắc hẳn là tiêu chí mà nhiều gia đình quan tâm khi chọn mua máy rửa bát. Để nói đến khả năng tiết kiệm điện thì cả 3 dòng máy đều có khả năng tiết kiệm điện nước rất tốt, tuy nhiên tốt nhất thì chắc chắn là Bosch. Điều này không chỉ thể hiện ở việc các model của hãng này đều đạt nhãn năng lượng của Châu Âu (A+, A++, A+++) mà thực tế người dùng cũng đã đánh giá Bosch là hãng máy rửa bát tiết kiệm nhất. Lượng nước mà Bosch tiêu thụ cho một chương trình rửa cũng chỉ khoảng 9.5 lít nước cho một model dung tích 13-14 bộ.

So sánh máy rửa bát Bosch Electrolux và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

4. Kết luận: Máy rửa bát loại nào tốt nhất?

Cả 3 loại máy rửa bát Bosch, Electrolux và Hafele đều là những loại máy chất lượng và đáng mua nhất trên thị trường nhưng nếu phải lựa chọn loại tốt nhất thì là máy rửa bát Bosch. Bosch thì đã quá phổ biến và vô cùng được ưa chuộng trên thị trường Việt, trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình khi có thể đáp ứng tốt yêu cầu về kiểu dáng, thiết kế đến các chương trình rửa và tính năng thông minh, hiện đại. Mẫu mã của Bosch cũng đa dạng hơn cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều model máy rửa bát đến từ cả 3 hãng trên hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được nhân viên của Điện máy Thiên Phú tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook