0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt Toshiba và Panasonic đâu là hãng tốt hơn hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:56 24/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba và Panasonic là hai hãng máy giặt nổi tiếng tại Việt Nam với độ bền cao, chất lượng ổn định mà giá cả cũng hợp lý nhưng để chọn ra một hãng máy giặt tốt hơn không phải ai cũng biết bài viết này sẽ so sánh về 2 hãng máy giặt này để bạn có cách nhìn dễ dàng hơn.

Thương hiệu máy giặt Panasonic và Toshiba.

So sánh máy giặt Toshiba và Panasonic đâu là hãng tốt hơn hiện nay ?

Panasonic là một trong những cái tên sản xuất thiết bị điện gia dụng nổi tiếng Nhật Bản có mặt trên thị trường Việt Nam gần như sớm nhất so với các thương hiệu khác. Panasonic là 1 trong những thương hiệu được đánh giá cao về độ bền, giá rẻ và chất lượng ổn định đối với dòng máy giặt Panasonic giá rẻ lại tập trung chủ yếu vào đại đa số các gia đình nên khối lượng giặt tương đối chỉ dao động từ 7 kg đến 14 kg, rất phù hợp với những gia đình có từ 3- 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba bền bỉ với thời gian, đa dạng về khối lượng giặt, giá cả, được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như: Cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp quần áo luôn sạch tinh tươm. Nhờ việc sử dụng tính năng truyền động trực tiếp, động cơ được lắp trực tiếp với lồng giặt thay vì dây curoa của các loại máy giặt trước đây, mang đến ưu điểm vượt trội có thể hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm nước điện năng và quan trọng nhất đó là kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy giặt.

So sánh về thiết kế cùa 2 hãng.

Các thiết kế của những chiếc máy giặt Panasonic kiểu mới đều vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nhưng tất cả đều hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng. Với máy giặt Panasonic, không gian nội thất gia đình bạn hứa hẹn sẽ thêm hiện đại, nổi bật hơn rất nhiều.

Trong đó máy giặt Toshiba luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, ngày nay các mẫu mã được thiết kế hiện đại, đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp với nhiều không gian sống hơn. Vỏ máy làm bằng kim loại cứng chống han gỉ, bóng loáng rất bắt mắt. Với nhiều năm sản xuất và cải tiến, thương hiệu này đã tạo được nét ấn tượng riêng với thiết kế các loại máy giặt Toshiba độc đáo, riêng biệt.

So sánh về khối lượng máy giặt.

Khối lượng giặt là điều kiện đầu tiên để các mẹ nội trợ có thể lựa chọn được loại máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có thể nói 2 hãng máy giặt Panasonic và Toshiba này khá tương đồng giống nhau về khối lượng giặt

Khối lượng giặt của Toshiba với công suất khoảng từ 7kg đến 14kg.

Khối lượng giặt của Panasonic dao động trong khoảng từ 7kg đến 12,5kg.

So sánh động cơ.

Động cơ và công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba: Nhờ việc sử dụng tính năng truyền động trực tiếp, động cơ được lắp trực tiếp với lồng giặt thay vì dây curoa của các loại máy giặt trước đây, mang đến ưu điểm vượt trội có thể hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm nước điện.

Động cơ và công nghệ giặt trên máy giặt Panasonic lồng đứng

: Có cơ chế giặt dựa trên hoạt động quay của cánh quạt dưới đáy của mâm giặt, cánh quạt này quay theo một tốc độ cực đại để quần áo được làm sạch tuyệt đối.

So sánh về sự tiết kiệm điện nước.

So sánh máy giặt Toshiba và Panasonic đâu là hãng tốt hơn hiện nay ?

Được tích hợp công nghệ Inverter biến tần, các dòng máy giặt Panasonic lồng ngang đều vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm được lượng điện nước. Nhờ vậy, với máy giặt Panasonic, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí sinh hoạt hằng tháng của gia đình. Ngoài ra máy giặt Panasonic còn có cảm biến sinh thái cho phép máy giặt tự điều chỉnh lượng nước tùy vào lượng quần áo giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Công nghệ cảm biến 3D áp dụng cho các dòng máy giặt cửa trước giúp điều chỉnh vận tốc phù hợp cho hiệu quả sử dụng hòan hảo nhất.

Đối với máy giặt Toshiba, riêng dòng có tích hợp Inverter, sản phẩm còn được cải tiến với việc thêm chất liệu Neodymium với 48 cực từ ở bộ truyền động trực tiếp giúp tăng lực từ của máy lên gấp hai lần, cho khả năng vận hành chính xác hơn. Kết hợp với công nghệ truyền động trực tiếp và thiết kế mặt lồng giặt mới là hiệu ứng thác nước đôi xuất hiện trong quá trình giặt giúp việc tiết kiệm điện nước được rất tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook