0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt Samsung và Panasonic theo những tính năng mới

Ngày Đăng: 07:48 23/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung và máy giặt Panasonic đều là hai thương hiệu máy giặt chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy hãng cùng Thiên phú so sánh để tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất phù hợp với gia đình bạn

1. Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Với máy giặt Samsung inverter không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng bởi công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo triệt để mang lại cho động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

chiếc máy giặt Samsung inverter

Máy giặt Panasonic Inverter là máy giặt điều khiển hoạt động bằng động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt để cảm biến được vòng quay của động cơ theo điều kiện lồng giặt và số lượng quần áo giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện và nước.

2. Công nghệ giặt bong bóng hòa tan xà phòng

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang để có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải không lưu lại lượng nước xà phòng bám trên quần áo nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Hệ thống Active Foam là công nghệ độc quyền được phát triển bởi Panasonic mang lại cho máy giặt Panasonic lồng ngang thương hiệu về độ thẩm thấu nước xà phòng vào quần áo. Bằng việc hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hòan toàn các vết bẩn cứng đầu.

3. Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Khi nước sôi trở thành nước thần thánh làm bong nhanh vết bẩn dầu mỡ thì chức năng giặt hơi nước trên máy giặt Samsung 7 kg giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Máy Giặt Samsung Inverter

Khi máy giặt Panasonic 7 kg với những vật dụng thường tiếp xúc trực tiếp với làn da của bạn thì nó phải sạch sẽ để tránh những tình trạng dị ứng với, đặc biệt là với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Vì thế, chiếc máy giặt này được tích hợp thêm tính năng giặt nước nóng lên đến 90 độ C để tiêu diệt vi khuẩn và giặt sạch tối ưu.

Kết luận: Bạn đã có thể tự so sánh tìm ra sản phẩm phù hợp gia đình bạn qua đây hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có quyết định Mua hàng Online tư vấn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook