0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

Ngày Đăng: 14:09 22/12/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt và máy giặt sấy ngày càng trở thành những thiết bị quan trọng trong mọi gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ đàm phán chi tiết về hai sản phẩm nổi bật trên thị trường: Máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS. Hy vọng rằng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi chọn mua.

1. Đánh giá về máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10749XMST:

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

Máy giặt Beko lồng ngang WCV10749XMST thuộc hãng Beko, một hãng nổi tiếng về máy giặt đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Máy được tích hợp những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ giặt bằng hơi nước Steam Cure: giúp cho quần áo loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như tránh được tình trạng xoắn rối và hạn chế quần áo bị nhăn sau khi giặt.

Công nghệ Aquawave Tech: giúp giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải giúp cho quần áo của bạn luôn như mới.

Công nghệ 4 cảm biến Optisense: Công nghệ bao gồm cảm biến tốc độ vắt, cảm biến nhiệt độ, cảm biến nguồn điện và cảm biến bọt xà phòng: giúp điều chỉnh lượng nước và lượng xà phòng phù hợp, tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Công nghệ Silent Tech: giúp giảm xóc và giảm tiếng ồn khi máy hoạt động, mang lại sự yên tĩnh dành cho gia đình bạn, đặc biệt phù hợp gia đình có người già và trẻ em.

Công nghệ Prosmart Inverter: Công nghệ Prosmart Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn. Tiết kiệm lượng điện năng khoảng 50% so với máy giặt thông thường, giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Động cơ của chiếc máy giặt Inverter còn có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 12 năm, bạn hòan toàn yên tâm sử dụng.

Máy giặt Beko cửa trước 10Kg WCV10749XMST hiện tại được bán với khoảng giá dao động từ 8-12 triệu đồng.

2. Đánh giá về máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS:

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

Máy giặt Aqua Inverter AQD-AH1000G.PS là sản phẩm cao cấp của Aqua. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Trung Quốc nhưng lại rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Máy giặt Aqua được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ cân bằng AI DBT: Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt vừa mang lại hiệu quả giặt cao vừa hạn chế tiếng ồn, độ rung lắc của máy giặt khi hoạt động.

Công nghệ Refresh: Sử dụng hơi nước để loại bỏ mùi hôi và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo mà không cần phải sử dụng chất giặt tẩy.

Công nghệ Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa: Các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải và cặn bột giặt còn sót lại bên trong lồng giặt, góp phần giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ giặt – sấy 2 trong 1: Máy được tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm, nhờ đó mang lại hiệu quả cao về việc tiết kiệm chi phí mua sắm và góp phần tiết kiệm không gian lắp đặt cho người sử dụng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa. Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ inverter giúp máy có khả năng vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện trong mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS hiện tại được bán với mức giá dao động khoảng 9-20 triệu đồng.

3. Nên mua máy giặt Beko 10 kg WCV10749XMST hay máy giặt sấy Aqua 10kg AQD-AH1000G.PS?

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

Bây giờ, mình sẽ so sánh hai dòng máy giặt này để bạn đọc có thể nắm rõ được những ưu điểm cũng như hạn chế của máy giặt Beko và máy giặt Aqua, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của gia đình hơn.

3.1. Thiết kế:

Máy giặt Aqua lồng ngan AQD-AH1000G.PS có bảng điều khiển được thiết kế dạng nút cảm ứng hiện đại. Chất liệu nắp máy được làm bằng nhựa ABS và kính có độ bền cao. Trong khi đó máy giặt Beko cửa trước WCV10749XMST dùng bảng điều khiển nút ấn không tiện lợi bằng điều khiển cảm ứng. Nắp máy cũng được làm từ nhựa, độ bền không cao bằng. Máy giặt Beko có ưu điểm là hỗ trợ tới 15 chương trình giặt trong đó chế độ giặt nhanh 14 phút cho 2 kg quần áo còn máy giặt Aqua chỉ có 12 chương trình và chức năng giặt nhanh 15 phút.

3.2. Khả năng bảo vệ quần áo:

Nếu máy giặt Aqua có lồng giặt lớn lên đến 525mm cùng với thiết kế hình mặt gối tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải đồ giặt được tốt hơn, hỗ trợ thao tác lấy và cho quần áo vào bên trong lồng giặt được thuận tiện hơn thì với máy giặt Beko được trang bị tính năng Aquawave Tech làm cho áo quần giặt sạch một cách nhẹ nhàng, sợi vải chống bị hao mòn nhanh cũng như giúp cho quần áo bền lâu.

3.3. Tiện ích thông minh:

Cả hai dòng máy giặt đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, khối lượng giặ 10kg phù hợp với các hộ gia đình 5-7 người. Tuy nhiên, máy giặt WCV10749XMST được trang bị thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí để vệ sinh lồng giặt định kì. Ngoài ra còn có tiện ích tự khởi động lại máy khi bị ngắt điện đột ngột. Máy giặt Aqua có chức năng sấy tới 6kg quần áo cực kỳ phù hợp vào mùa mưa hoặc những ngày trời nồm. Hiệu suất sử dụng điện chỉ có 16.6 Wh/kg, thấp gần như gấp đôi so với máy giặt Beko.

Nhìn chung, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để bạn có thể lựa chọn giữa máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sấy khô quần áo cao hoặc nơi bạn ở thường xuyên có mưa thì AQD-AH1000G.PS sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy giặt giá cả phải chăng, tiết kiệm điện và có những tính năng hiện đại thì WCV10749XMST là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook