0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai mẫu điều hòa hisense AS-12CR4RVEDJ01 và Casper GC-09IS33 trong tầm giá 5 triệu

Ngày Đăng: 23:21 11/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ đang là xu hướng của người dùng hiện nay. Những chiếc điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lưa chọn bỏi giá thành rẻ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cho người dùng. Hiện nay trên thị trường có hai thương hiệu Casper và Hisense là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được nhiều người dùng quan tâm.

Chi tiết hơn hãy cùng chúng tôi so sánh hai mẫu điều hòa giá rẻ của hai thương hiệu này đang được nhiều người dùng quan tâm bạn nhé. Cùng bắt đầu ngay thôi bạn nhé.

So sánh điểm giống nhau

Về tổng thể cả hai sản phẩm đều là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có nhiều điểm chung. Điểm đầu tiên đó chính là có giá tiền tương đương nhau. Với Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01 được bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 5.390.000₫. Còn đối với chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 thì được bán với giá là 5.250.000₫. Với mức giá này thì đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tốt để người dùng có thể tham khảo.

2.Tăng tốc độ quạt gió và điều chỉnh hướng gió trên điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35

Về thiết kế nói chung thì cả hai sản phẩm đều có thiết kế đơn giản, hài hòa tiếp thu những nét thiết kế mới nhu những đường cong mềm mại, thiết kế chau chuốt và tỉ mỉ đến tường đường nét góc cạnh. Gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa hisense này có khả năng hòa hợp và phối hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Được trang bị tính năng làm lạnh nhanh turbo nên người dùng không mất quá nhiều thời gian để có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại. Chỉ cần một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể trải nghiệm được cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu.

So sánh về những điểm khác nhau

Bên cạnh những điểm giống nhau thì chiếc điều hòa hisens này còn có nhiều những điểm khác nhau mà người dùng có thể tham khảo ngay dưới đây. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay những nội dung dưới đây.

Khác nhau về công suất

Đối với chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01 với công suất làm lạnh là 12000btu nên nó sẽ rất thích hợp để sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích rộng đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Công suất này lớn hơn công suất của chiếc điều hòa Casper chính vì vậy nếu như bạn ưu tiên muốn lựa chọn một sản phẩm có công suất lớn thì có thể lựa chọn ngay model này.

So sánh hai mẫu điều hòa hisense AS-12CR4RVEDJ01 và Casper GC-09IS33 trong tầm giá 5 triệu

Còn đối với chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33 thì hiện tại nó chỉ có công suất 9000btu. Chính vì thế nó sẽ rất thích hợp để sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Khác nhau về công nghệ

Đối với chiếc Điều Hòa Casper GC-09IS33

Là hai thương hiệu khác nhau chính vì vậy công nghệ cũng khác nhau. Đối với chiếc điều hòa Casper thì nó đã được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ này sẽ đem lại cho máy nén hiệu quả tiết kiệm điện cao. Máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn tới 30-40 % so với những dòng máy nén không được trang bị công nghệ này. Bên cạnh khả năng hoạt động tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp máy nén có thể có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà hơn bao giờ hết.

So sánh hai mẫu điều hòa hisense AS-12CR4RVEDJ01 và Casper GC-09IS33 trong tầm giá 5 triệu

Chiếc điều hào Casper này còn được trang bị công nghệ iFeel đây là công nghệ nổi bật trên những dòng điều hòa Casper 1 chiều nói chung. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người từ đó mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Tấm lọc bụi của chiếc điều hòa Casper 9000btu này được trang bị là tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Với tấm lọc này sẽ chỉ có thể lọc sạch được bụi bẩn cũng như là một số bụi mịn trong không khí nên hiệu quả lọc khí còn chưa được đánh giá cao.

Đối với chiếc điều hòa hisense AS-12CR4RVEDJ01 đã được rất nhiều người dùng đánh giá cao

Mạc dù không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inveretr nhưng đối với những chiếc điều hòa hisene nó lại được nhiều người đánh giá cao về công nghệ tiết kiệm điện ECO. Với công nghệ này sẽ giúp cho máy nén có thể hoạt động tiết kiệm điện khác hiệu quả.

So sánh hai mẫu điều hòa hisense AS-12CR4RVEDJ01 và Casper GC-09IS33 trong tầm giá 5 triệu

Bên cạnh cái tính năng ECO giúp tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa hisense 12000btu này còn được trang bị công nghệ lọc không khí được tích hợp 4 trong một có khả năng lọc sạch không khí tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại có trong không khí. Trả lại cho bạn là bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và muốn lựa chọn ngay một sản phẩm điều hòa không khí thì đừng bỏ lỡ bài viết so sánh trên chăc chắn nó sẽ giúp bạn có được một cái nhìn thật khách quan.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook