0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiếc tivi Samsung và tivi LG trong tầm giá 20 triệu

Ngày Đăng: 23:56 07/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So sánh hai chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP8100PTB và Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UHD UA65AU7000KXXV, đó là yêu cầu mà điện máy thiên phú nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú so sánh hai chiếc tivi này nhé.

So sánh về thiết kế

Smart Tivi LG 65UP8100PTB sở hữu cho mình phong cách thiết kế hiện đại sang trọng viền được thiết kế vô cùng mỏng tạo điểm nhất cho chiếc tivi. Bên cạnh đó giá đỡ được thiết kế vô cùng độc đáo hình bán nguyệt tạo điểm nhấn cho chiếc tivi.

So sánh hai chiếc tivi Samsung và tivi LG trong tầm giá 20 triệu

Smart Tivi Samsung UA65AU7000KXXV mang phong cách ba cạnh không viền ấn tượng. Với kích thước 65 inch ngoài việc giải trí chiếc tivi này còn có thể trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đẹp mắt. Giá đỡ được thiết kế hình chữ V úp ngược giúp chiếc tivi của bạn đứng vững trên mọi bề mặt.

So sánh về công nghệ

Smart Tivi Samsung UA65AU7000KXXV được trang bị rất nhiều công nghệ như độ phân giải đem đến cho người xem trải nghiệm giải trí cực đỉnh. Công nghệ PurColor giúp hiển thị hình ảnh một cách rõ nét và với màu sắc sống động và rực rỡ hơn. Công nghệ Motion Xcelerator giúp làm mịn chuyển động. Tính Năng Tap View giúp bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại với tivi thuận tiện và dễ dàng hơn.

So sánh hai chiếc tivi Samsung và tivi LG trong tầm giá 20 triệu

Smart Tivi LG 65UP8100PTB được hãng đặc biệt quan tâm khi được tích hợp công nghệ hiện đại. Công nghệ FILMMAKER MODE™ mang đến cho người xem trải nghiệm ngoại ngục hơn. Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp điêu chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với bên ngoài môi trường. Công nghệ HDR bằng việc sử dụng các thuật toán nâng cao để căn chỉnh ánh sáng giúp hiển rõ nét từu những chi tiết nhỏ nhất.

So sánh tivi Samsung và LG về chất lượng hình ảnh

Nhìn chung, cả Samsung và LG đều được tích tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực, hiển thị các cảnh chuyển động nhanh khá mượt mà. Nhưng tất nhiên mỗi hãng cũng có những nét đặc trưng riêng về màu sắc và độ sáng. Dòng tivi Samsung và Lg thường chú trọng ở màu sắc bóng bẩy, rực rỡ và màn hình có độ sáng cao.

So sánh hai chiếc tivi Samsung và tivi LG trong tầm giá 20 triệu

Nên mua chiếc tivi nào

Qua những nội dung trên bạn đã hiểu rõ phần nào hai chiếc tivi trên. Nhưng nhìn chung đây đều là hai chiếc tivi có cùng phân khúc. Có chất hình ảnh rực rỡ, bắt mắt. Chú trọng đến tốc độ xử lý khi chọn mua tivi. Thường xuyên có nhu cầu kết nối laptop với tivi. Muốn mua tivi màn hình cong với mức giá vừa phải. Thích lướt Facebook, xem phim bằng app HD Việt trên tivi .

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook