0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh hai chiéc smart tivi LG chất lượng cùng phân khúc 65 inch

Ngày Đăng: 17:03 21/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu LG là thương hiệu luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản suất ra những sản phẩm smart tivi LG chất lượng. Với nhiều mẫu mã và giá cả giúp người dùng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nhưng với nhiều sản phẩm như vậy cũng mang lại không ít cản trở cho nguòi dùng trong quá trình lựa chọn tivi đối với những người không quá hiểu biết về thương hiệu tivi này. Trong bài viết này bạn có thể khám phá 2 model bán chạy trong bài viết so sánh 2 model 55NANO76SQA và 55QNED75SRA dưới đây .

So sánh về giá của 2 sản phẩm 55QNED75SRA và 55NANO76SQA

Nhìn chung đây đều là hai sản phẩm smart tivi LG đời mới có nhiều công nghệ và tính năng tương đồng nên giá cả của hai sản phẩm này cũng không có quá nhiều sự chênh lệch. Với chiếc smart tivi LG 4K 55NANO76SQA thì có giá thành rẻ hơn với giá chỉ 10.350.000₫ do đây là sản phẩm đã được cho ra mắt từ 2022 nhưng với công nghệ hinh ảnh Nanocell thì đây vẫn là một sản phẩm tốt và chất lượng và đáng được mua ở thời điểm hiện tại.

So sánh hai chiéc smart tivi LG chất lượng cùng phân khúc 65 inch

Với chiếc smart tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA model này được tích hơp công nghệ màn hình QNED cải tiến hơn. Chính vì thế giá thành của sản phẩm này cũng cao hơn so với model trên với giá bán là 13.150.000₫. Nếu tại chính bạn dư giả hơn một chút thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn model này chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm giải trí thật là thú vị và hấp dẫn đỉnh cao.

So sánh về thiết kế

Vè tổng thể cả hai model này đều chung một thương hiệu nên thiết kế của 2 model smart tivi LG 55 inch này có nhiều điểm tương đồng từ khung viền cho đến màu sơn cho đến những đường nét thiết kế của sản phẩm. Điểm khác biệt lớn nhất trên 2 model này có lẽ đó chính là phần chân đế được của chiếc smart tivi LG 55 inch mang kiểu dáng chữ V úp ngược. Còn đối với 55NANO76SQA thì mang kiểu dáng chữ V vô cùng độc đáo và thu hút người dùng.

Sở hữu màn hình có kích thước là 55 inch nên bạn có thể lựa chọn và lắp đặt nó cho những căn phòn có diện tích nhỏ và vừa phải như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Với thiết kế thông minh bạn hoàn toàn có thể treo nó lên tường để tiết kiệm đáng kể diện tích không gian căn phòng nhà bạn. bên cạnh đó thì cũng tiết kiệm thêm cho bạn chi phí mua kệ tivi.

So sánh hai chiéc smart tivi LG chất lượng cùng phân khúc 65 inch

So sánh về chất lượng hình ảnh

Điểm giống nhau trên hai model smart tivi LG giá rẻ này đó chính là nó đều được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường. Khả năn hiển thị chi tiết điểm ảnh cũng vượt trội hơn lên tới 8 triệu điểm ảnh. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí và chất lượng hình ảnh ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Điểm khác nhau về công nghệ trên 2 model

Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA

Đối với chiếc smart tivi LG 4k 55QNED75SRA thì do là model đời mới nên nó được tích hợp bộ sử lý mạnh mẽ hơn là Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6. mang đến cho người dùng một trải nghiệm chân thực, sống động, tinh chỉnh với mọi nhu cầu của giải trí của người dùng. Hơn nữa bộ sử lý này còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình để phù hợp với điều kiện ánh sáng môi tường xung quanh.

So sánh hai chiéc smart tivi LG chất lượng cùng phân khúc 65 inch

Model này sử dụng công nghệ hiển thị hình ảnh QNED. Với công nghệ này đô tương phản sẽ được trở nên vượt trội và rõ rệt hơn đặc biệt là trong những phân cảnh tối màu đen sẽ trử nên sâu thảm cuốn hút.

Ngoài ra bên cạnh chất lượng hình ảnh sác nét thì model smart tivi LG 55 inch này còn có thể chơi được nhiều tựa game nhờ trình tối ưu hóa trò chơi Game Optimizer & Dashboard và công nghệ ALLM & eARC giúp chuyển động được mượt mà.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA

Đối với chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO76SQA. Là một sản phẩm đàn anh đi trước nhưng mẫu smart tivi LG vẫn là một cá gì đó mới mẻ và ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K có phần chậm hơn một chút nhưng chắc chắn nó vẫn sẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và chơi được một số tựa game cơ bản à bạn có thể tham khảo.

So sánh hai chiéc smart tivi LG chất lượng cùng phân khúc 65 inch

Được trang bị công nghệ màn hình Nanocell chất lượng hiển thị trên model này sẽ trở nên trong trẻo và thuần khiết nhờ khả năng lọc các tần số gây nhiễu để giảm khả năng làm nhiễu của các tần số RGB

So sanh về chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh thì cả 2 model này đã làm rất tốt khi đều được tích hợp hệ thông loa kép có công suất lớn chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì thế bạn không cần quá lo lắng về chấ lương âm thanh mà nó mang lại.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn tim kếm được sản phẩm tốt nhât cho gia đình của mình. Để biết thêm những thông tin sản phẩm khác bạ có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm nay hômm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook