0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa ống gió Đaikin và Điều hòa ống gió Panasonic có gì khác nhau

Ngày Đăng: 04:31 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh điều hòa ống gió Đaikin và điều hòa ống gió Panasonic có khách nhau

Nội dungĐiều hòa ống gió ĐaikinĐiều hòa ống gió Panasonic
Xuất xứĐa dạng Thái Lan, Malaysia, Việt NamMalaysia
Đa dạng modelRất đa dạng có đầy đủ các dãy sản phẩm từ 1 chiều tới 2 chiều, từ hàng thường tới hàng Inverter giúp người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp từ nhiều mức giá thànhModel ít chỉ gồm 1 chiều và 1 chiều inverer có ít sự lựa chọn cho khách hàng
GaHiện tại đang có dòng sử dụng ga 410 và ga 32Mới chỉ có sản phẩm sử dụng ga 410
Điều khiển đi kèmĐiều khiển dây và điều khiển xa tùy thuộc nhu cầu sử dụng khách hàng có thể thoải mái lựa chọnMáy bao gồm điều khiển xa, không có điều khiển dây
Giá máyGiá cả điều hòa ống gió Đaikin nói chung là cao hơn so với mặt bằng các hãng còn lại. Nhưng mà không sao ” đắt xắt ra miếng ” cơ mà, với những khách hàng có điều kiện thì đó là chuyện nhỏĐiều hòa ống gió Panasonic giá rẻ hơn Đaikin tuy nhiên về chất lượng máy vẫn được đánh giá rất cao.
Công nghệĐược sản xuất bởi Đaikin thương hiệu đến từ cái nôi công nghệ Nhật Bản nên điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được trang bị rất nhiều công nghệ nổi bật: công nghệ inverter tiết kiệm điện, máng xả nước ion bạc kháng khuẩn, điều khiển bằng khóa liên động, hoạt động êm ái độ bền cao nhờ chống ăn mòn muối biển,…Sản xuất bởi Panasonic Nhật Bản sản phẩm này cũng được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như: Chế độ quạt tự động, Tự động khởi động lại, Chức năng khử ẩm, máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Tình trạng hàngHàng chủ yếu có sẵn thời gian đáp ứng hàng nhanhHàng hay không có sẵn phải đặt hàng thời gian đặt lâu

2. Kết luận điều hòa ống gió nào là ngôi vương số 1 tại Việt Nam

Điều hòa Đaikin và Panasonic cái nào là số 1 tại thị trường Việt Nam? Thực tế thì cả 2 sản phẩm đều rất tốt, đều có chất lượng, công nghệ hiện đại tương đương nhau thế nhưng nếu như điều hòa ống gió Đaikin phát triển mạnh ở cả dòng điều hòa ống gió này bằng chứng là sự đa dạng model, giá máy đa dạng từ đắt tới rẻ tiền trang bị nhiều tính năng. Trong khi đó Panasonic lại chú trọng vào sản phẩm treo tường còn mảng ống gió chưa có nhiều sự đầu tư và đột phá sản phẩm ít model ít sự lựa chọn tuy nhiên cũng được trang bị nhiều tính năng công nghệ mới. Qua so sánh trên có thể thấy đến hiện tại Đaikin là sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam bởi sự đa dạng sản phẩm và giá thành. Khách hàng nào cũng có thể sở hữu sản phẩm mà không quá lo về giá.Tuy nhiên tùy từng nhu cầu hay yêu cầu đưa ra khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook