0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa, nên chọn loại nào tốt?

Ngày Đăng: 11:20 07/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa là 2 dòng điều hòa giá rẻ nhất nhì trên thị trường hiện nay. Vậy ở hãng dòng điều hòa giá rẻ này thì nên chọn loại nào sẽ thật sự tốt hơn? Gia đình nên mua loại nào? Nội dung bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn biết được nên mua hãng nào dùng sẽ tốt.

1.Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa

Casper là thương hiệu uy tín đáng tin cậy đến từ đất nước xứ sở chùa vàng là Thái Lan. Hãng này gia nhập chính thức vào Việt Nam từ năm 2016 đến nay được khá nhiều người dùng biết đến. Với mục tiêu mang đến cho người dùng có những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với hầu hết mọi điều kiện kinh tế của gia đình.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa, nên chọn loại nào tốt?

Trong khi đó, Nagakawa lại là tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử đến từ Việt Nam. Sản xuất tại Malaysia được thành lập từ năm 2002. Điều hòa Nagakawa cũng là một dòng điều hòa giá rẻ được nhiều người đón nhận, sử dụng cực chất lượng.

2.So sánh về thiết kế của điều hòa Casper giá rẻ và Nagakawa

Các sản phẩm điều hòa của Casper hầu hết đều được thiết kế nguyên khối cực chắc chắn. Từ đó tăng độ bền cho máy và đồng thời còn hạn chế được tối đa tiếng ồn mà điều hòa phát ra trong khi hoạt động. Tăng và lưu lượng gió tối đa cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh nhanh chóng hơn.

Các sản phẩm điều hòa Nagakawa cũng được thiết kế đơn giản lấy gam màu trắng làm tông màu chủ đạo. Thiết kế đơn giản, hài hòa với các không gian nhà Việt dễ dàng kết hợp với mọi không gian lắp đặt.

3.So sánh về khả năng làm lạnh của máy lạnh Casper và máy lạnh Nagakawa

Đối với dòng điều hòa Casper 1 chiều thì dòng máy này có thể mang đến hơi mát cho người dùng cảm nhận siêu nhanh chóng. Nó đươc ứng dụng máy nén thế hệ mới cho máy nén có thể đạt đến tốc độ quay tối đa lên tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây. Mang lại cho người dùng có thể cảm nhận được hơi gió mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 30 giây đầu tiên.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa, nên chọn loại nào tốt?

Điều hòa Nagakawa 1 chiều cũng có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh khi sử dụng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn. VIệc trao đổi nhiệt để làm lạnh sẽ được trở lên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời còn có thêm cả chế độ Turbo được trang bị trên remote sẽ giúp điều chỉnh công suất làm lạnh lên mức cao nhất để không gian mát lạnh trong thời gian ngắn.

4.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Đối với dòng điều hòa Casper Inverter được trang bị công nghệ I-Saving đang là dòng điều hòa hót nhất hiện nay trên thị trường. Sau khi cài đặt nhiệt độ làm lạnh đạt đến mức yêu cầu thì máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa. Theo nhiều đánh giá thì dòng máy lạnh Inverter của Casper này chỉ tiêu tốn khoảng 4000 đồng tiền điện trong 1 đêm.

Điều hòa Nagakawa giá rẻ cũng không hề kém cạnh khi được tích hợp công nghệ BLDC Inverter. Nó có thể truyền động cực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, tăng hoặc giảm nhiệt độ sao cho phù hợp để máy làm lạnh vừa nhanh, vừa vận hành êm ái. Đối với dòng điều hòa Inverter nà của Nagakawa thì sau khi cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến yêu cầu nó sẽ chỉ tiêu thụ khoảng 1kWh điện/đêm, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%.

5.So sánh về độ bền bỉ

Các dòng điều hòa Casper đều có dàn tản nhiệt được mạ vàng cùng công nghệ tự động làm sạch nên độ bền bỉ khá là cao. Máy còn có thể hoạt động vô cùng ổn định, tự động vệ sinh giúp máy trở lên sạch sẽ, làm lạnh hiệu quả mà không còn mùi hôi khó chịu.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa, nên chọn loại nào tốt?

Đối với Nagakawa thì nó có dàn tản nhiệt được phủ lớp mạ Golden Fin nên có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa. Điều đặc biệt nhất là có thể chống lại từ sự tấn công bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài.

6.So sánh về giá thành

Cả Casper và Nagakawa hiện nay đều có các mẫu điều hòa có độ tương đương nhau về mức giá từ loại 1 chiều đến 2 chiều, công suất thấp đến cao. Tất cả đều không quá chênh lệch khi có mức giá trung bình từ 4 – 15 triệu đồng.

Kết luận:

Nhìn chung thì cả 2 hãng điều hòa đều có các điểm khá giống nhau từ mức giá thành rẻ, phù hợp với những gia đình Việt có thu nhập thấp. Để lựa chọn sản phẩm phù thì bạn nên cân nhắc về các yếu tố quan trọng trước khi đưa ra quyết định như là: Điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, cần những tính năng gì cùng với việc muốn có chế độ bảo hành ra sao.

Nếu muốn chọn dòng điều hòa tin tưởng, có lịch sử lâu đời hơn và đặc biệt muốn dùng máy mang thương hiệu Việt Nam thì nên chọn điều hòa Nagakawa.

Còn nếu muốn chọn dòng điều hòa được nhiều người yêu thích, uy tín và để tin tưởng sử dụng hơn thì nên tham khảo điều hòa Casper – Thái Lan.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook