0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8, nên mua loại nào?

Ngày Đăng: 09:52 16/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả hai dòng máy điều hòa Casper SC-09FS36 và điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 đều cùng là dòng điều hòa giá rẻ đến từ những thương hiệu khác nhau. Casper SC-09FS36 là sản phẩm được biết đến từ Thái Lan, trong khi đó thì Midea MSAFII-10CRN8 là dòng sản phẩm của thương hiệu Trung Quốc nhưng cũng được sản xuất tại Thái Lan. Vậy giữa hai dòng sản phẩm này có đặc điểm gì khác nhau không, cùng theo chân chúng tôi so sánh chi tiết về hai dòng máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

1.So sánh về thiết kế

So sánh điều hòa Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8, nên mua loại nào?

Điều hòa Casper SC-09FS36 được thiết kế tối giản, được hạn chế một số ốc vít mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của máy. Tổng thể về sản phẩm này được thiết kế khá thông minh và nhỏ gọn, đem lại sự tiết kiệm thời gian lắp đặt cho các kỹ thuật viên do có thiết kế nguyên khối. Vỏ máy được sơn gam màu trắng ngà trẻ trung thanh lịch, các góc cạnh được bo tròn nhìn cực thân thiện và trang bị trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ trên màn hình giúp đem lại sự quan sát dễ dàng.

Còn về điều hòa Midea MSAFII-10CRN8, sản phẩm này cũng không kém phần khi máy được thiết kế khá thanh lịch và tinh tế, kiểu dáng trẻ trung cùng gam màu trắng sáng hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Dàn lạnh cũng được trang bị bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát.

Về mặt thiết kế, cả hai dòng sản phẩm này đều có thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn, cả hai cũng đều có trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát thuận tiện.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

Về hiệu quả làm lạnh, điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS36 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo có thể khiến cả máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở cấp độ cao nhất. Nhờ đó mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ nhanh chóng được giảm xuống mức cài đặt theo yêu cầu. hiệu quả làm mát chỉ mất khoảng 30 giây là người dùng có thể cảm nhận được sự dễ chịu. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm cả cảm biến nhiệt độ IFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo thân nhiệt với bộ cảm biến trên remote, bảo đảm nhiệt độ xung quanh người dùng không bị chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Còn về điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-10CRN8 thì sản phẩm này cũng được sử dụng chế độ Turbo giúp cho bạn có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Bên cạnh đó còn có thêm cả tính năng làm lạnh hiệu quả và chính xác với Follow Me giúp điều chỉnh hướng gió tự động. Cũng gần giống với chế độ iFeel của Casper thì chế độ này cũng sẽ điều chỉnh công suất và nhiệt độ tại vị trí cạnh remote để người dùng luôn cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở vị trí trong phòng.

So sánh điều hòa Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8, nên mua loại nào?

Có thể thấy rằng, ở khả năng làm lạnh thì cả hai dòng điều hòa giá rẻ này đều có hiệu quả làm mát tương đương nhau, đều có khả năng làm lạnh nhanh từ chế độ Turbo và điều chỉnh nhiệt độ hướng gió dễ chịu đến vị trí của người dùng thông qua cảm biến remote.

3.So sánh về hiệu quả tiết kiệm điện

Ở điều hòa Casper 9000btu SC-09FS36 được trang bị chế độ tiết kiệm điện hiệu quả ECO, khi kích hoạt chế độ này thì điều hòa sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt về mức 26 độ C, đồng thời cũng sẽ điều chỉnh mức quạt gió hoạt động ở tốc độ trung bình. Chế độ này có thể giúp máy tiết kiệm được điện năng từ 2 -10% chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng của máy. Với những ngày thời tiết mát trời và khi sử dụng điều hòa vào buổi tối thì ECO của chiếc điều hòa này sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm điện cho máy.

Còn về chiếc điều hòa Midea 9000btu MSAFII-10CRN8 này thì máy hoàn toàn không có chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

4.So sánh về độ bền bỉ

Cả điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8 đều được sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp chống lại các tác động ăn mòn từ bên ngoài, điều làm tăng cường độ bền bỉ cho điều hòa, hạn chế được sự gây hại từ nước mưa, hơi muối biển và các chất có axit gây ăn mòn khác bên ngoài.

5.So sánh về chế độ bảo hành

Cả điều hòa Casper 9000btu 1 chiều SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8 đều có chế độ bảo hành hành giống nhau, đều có sự bảo hành 3 năm về sản phẩm và 5 năm dành cho máy nén. Trạm bảo hành của cả 2 thương hiệu này đều có khắp trên cả nước ta, vì vậy cho dù bạn có ở đâu thì đội ngũ kỹ thuật viên của hai hãng điều hòa này đều có thể tới tận nhà để xử lý.

6.Kết luận nên mua loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8, nên mua loại nào?

Nhìn chung về mặt chất lượng thì cả điều hòa 1 chiều Casper SC-09FS36 và Midea MSAFII-10CRN8 đều khá tương đồng nhau. Đồng thời cả hai dòng máy này cũng có giá bán tương đương nhau chỉ hơn 4 triệu, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí khi mua điều hòa.

Với điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS36 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai quan tâm đến hiệu quả tiết kiệm điện hơn khi máy có chế độ ECO, tuy nhiên đây lại là thương hiệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nên chưa có khẳng định thực sự về mặt chất lượng của dòng sản phẩm này khi sử dụng về lâu về dài.

Còn điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn yêu cầu về một chiếc điều hòa có sự ổn định và bền bỉ, bởi Midea đã khẳng định được chất lượng của mình qua nhiều năm khi thương hiệu này được bán chạy số 1 trong các thương hiệu điều hòa giá rẻ trong nhiều năm qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook