0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ của bình nóng lạnh Ferroli và bình nóng lạnh Casper

Ngày Đăng: 19:16 28/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh đang là sản phẩm cực kì hữu ích trong mỗi gia đình giúp tiết kiệm thời gian và cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Nhưng có qua nhiều sự lựa chọn về các hãng hay cùng đi tìm hiểu về công nghệ của bình nóng lạnh Ferroli và bình nóng lạnh Casper nhé!

Công nghệ nổi bật có trên bình nóng lạnh Ferroli

So sánh công nghệ của bình nóng lạnh Ferroli và bình nóng lạnh Casper

Cũng như các hãng bình nước nóng khác, ở máy nước nóng Ferroli cũng sở hữu cho mình cầu dao chống giật ELCB; tự động ngắt kết nối với nguồn điện khi có hiện tượng rò rỉ điện. Người dùng vì vậy có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước nóng mà không phải lo lắng xảy ra các sự cố về điện.

Vỏ máy được làm từ chất liệu chống thấm nước chuẩn IPX1 giúp ngăn chặn nước và bụi bẩn thấm vào bên trong bình. Từ đó hạn chế được nước xâm nhập vào bên trong gây chập các linh kiện, điện tử bên trong gây chập cháy ảnh hưởng đến chi phí và tuổi thọ cho sản phẩm.

Sử dụng thanh nhiệt tráng bạc có độ bền cao, khi hoạt động giúp giải phóng ra các ion Bạc.Giúp tăng khả năng kháng khuẩn cho nước, đảm bảo nguồn nước sạch, vệ sinh. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn và tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

So sánh công nghệ của bình nóng lạnh Ferroli và bình nước nóng Casper

Không chỉ vậy bình nóng lạnh Ferroli còn được tích hợp lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC. Nước sẽ được giữ nóng trong nhiều giờ liền mà không bị thất thoát nhiệt ra ngoài, tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Công nghệ nổi bật trên bình nóng lạnh Casper

Bình nước nóng Casper được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan. Trang bị cho mình công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, khi phát hiện sự cố rò rỉ điện bình sẽ tư động ngắt đảm bảo an toàn cho sản phẩm người dùng.

So sánh công nghệ của bình nóng lạnh Ferroli và bình nước nóng Casper

Mang công suất lên dến 2500W và thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho các thành viên trong gia đình.

Chưa hết, bình chứa của máy nước nóng Casper được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn. Do vậy, giúp tăng tuổi thọ của bình và tiết kiệm điện nanwghafng tháng 1 khoản đáng kể.

Như vậy, Điện Máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn các tính năng công nghệ trên bình nước nóng Ferroli và Casper. Cả 2 sản phẩm đến từ 2 hãng trên đều có những công nghệ hiện đại hỗ trợ cho người dùng sự an toàn và điện năng tiêu thụ. Cho cả gia đình bạn cảm giác thoải mái nhất khi hòa mình cùng nguồn nước nóng sau một ngày dài làm việc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook