0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chi tiết điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Panasonic CU/CS-RU9AKH-8

Ngày Đăng: 13:24 22/04/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mùa hè nóng bức đang đến gần, việc tìm kiếm một chiếc điều hòa phù hợp để chống lại cái nóng là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh hai mẫu điều hòa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay: Điều hòa Daikin FTKB25YVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8.

So sánh chi tiết điều hòa Daikin FTKB25YVMV và Panasonic CU/CS-RU9AKH-8

So sánh về công nghệ làm lạnh

Nói về công nghệ làm lạnh thì cả Daikin và Panasonic đều trang bị cho những chiếc điều hòa của mình những công nghệ mới nhất, cùng tìm hiểu nhé:

Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Daikin FTKB25YVMV:

Công nghệ luồng gió Coanda: Điều hòa Daikin FTKB25YVMV thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Chế độ Powerful: Đây là công nghệ giúp máy điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV làm mát nhanh chóng và hiệu quả, giúp hạ nhiệt độ phòng trong thời gian ngắn chỉ với một nút nhấn.

Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, máy điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV sẽ điều chỉnh công suất làm lạnh linh hoạt, từ đó giúp làm mát đều và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Daikin FTKB25YVMV

Công nghệ làm lạnh trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8:

Công nghệ iAuto-X: Với công nghệ này điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-RU9AKH-8 sẽ làm lạnh nhanh hơn 35% so với những máy điều hòa thông thường khác, giúp làm mát phòng nhanh chóng.

Cánh đảo gió kép Aerowings: Với thiết kế cánh đảo gió kép trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 sẽ đẩy luồng khí mát xa hơn và rộng hơn, đảm bảo phân phối không khí đều khắp phòng.

Chế độ Eco: Chế độ này giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU9AKH-8 vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa giúp máy làm mát thoải mái.

So sánh về công nghệ lọc không khí

Với những công nghệ lọc không khí hiện đại hàng đầu Panasonic và Daikin sẽ bảo vệ bạn khỏi những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virut và khói bụi..

Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV:

Phin lọc Enzyme Blue: Điều hòa Daikin inverter 9000btu FTKB25YVMV/RKB25YVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Chức năng chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV/RKB25YVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8:

Công nghệ Nanoe-X: Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-RU9AKH-8 này được trang bị công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Công nghệ Nanoe-G: Với công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-RU9AKH-8 bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8

So sánh về độ bên của 2 chiếc điều hòa này

Điều hòa Daikin inverter 1 chiều FTKB25YVMV:

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV sử dụng dàn trao đổi nhiệt Microchannel sử dụng lợi thế các vi ống dẫn môi chất lạnh giúp hiệu suất giải nhiệt được tối ưu hơn, đồng thời với chất liệu hợp kim Nhôm-Kẽm sẽ mang lại độ bền vượt trội, chống lại sự ăn mòn của muối biển, thích hợp cho ngay cả khi lắp ở khu vực gần biển.

Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi: Máy điều hòa Daikin Inverter FTKB25YVMV được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có thể chịu được điện áp lên đến 440V, Cho phép máy hoạt động bền bỉ ở những khu vực có điện áp không ổn định.

So sánh về độ bên của 2 chiếc điều hòa này

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8:

Vệ sinh bên trong dàn lạnh: Chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh cải tiến mới có thể được kích hoạt theo nhu cầu. Chức năng này hoạt động bên trong dàn lạnh để loại bỏ độ ẩm và giải phóng các hạt nanoe™ X, ức chế các chất gây ô nhiễm khác nhau trong khi vẫn đảm bảo bên trong dàn lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ. Ức chế lên đến 99%* vi khuẩn và vi rút trên dàn tản nhiệt, lưới lọc và cửa thổi gió.

Dản tản nhiệt phủ lớp màu xanh blue fin: Dàn tản nhiệt trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU9AKH-8 được phủ một lớp màu xanh blue fin có tác dụng chống ăn mòn bởi hơi mặn và nước mưa…

So sánh về giá bán

Hiện tại điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV đang được bán với giá Khoảng 8.550.000đ. Bên cạnh đó, máy được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Trong khi đó, điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-RU9AKH-8 được bán với giá khoảng 9.350.000đ cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 7 năm cho máy nén.

So sánh về giá bán điều hòa Daikin FTKB25YVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8

Kết luận

Cả điều hòa Daikin FTKB25YVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 đều là những lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt mùa hè. Điều hòa Daikin FTKB25YVMV có giá thành phải chăng hơn, độ bền cao và công nghệ lọc không khí hiệu quả. Trong khi đó, Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng, chế độ lọc không khí độc lập và độ ồn thấp.

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn mẫu điều hòa phù hợp với mình. Daikin FTKB25YVMV là lựa chọn hợp lý cho những ai ưu tiên độ bền và giá cả phải chăng. Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 là lựa chọn tốt hơn cho những ai muốn có khả năng làm lạnh nhanh và lọc không khí hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook