0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco: Có điểm nào khác biệt?

Ngày Đăng: 16:55 31/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco; để xem hai chiếc bình này có những điểm nào khác biệt? Để bạn có được thông tin cũng như dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Đánh giá chi tiết điểm giống của bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco

-Thanh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, có độ bền vượt trội

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco: Có điểm nào khác biệt?

Cả 2 bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và bình nóng lạnh Slim2 Lux Eco; đều được trang bị thanh đốt bằng đồng. Đồng có ưu điểm nổi bật là làm nóng nước cực nhanh chỉ trong thời gian ngắn; và tuổi thọ của thanh đốt có độ bền bỉ vượt trội gấp nhiều lần so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường.

Đặc biệt, thanh đốt bằng đồng này còn chuẩn 100% nguyên liệu an toàn; có tác dụng kháng khuẩn cực cao, đem lại cho bạn tận hưởng một nguồn nước sạch trong lành; đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn khi sử dụng.

-Lớp cách nhiệt dày, giữ nước trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT và bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Eco; với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, thông qua lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, có trên 2 chiếc bình nóng lạnh này; sẽ có khả năng giữ nhiệt vượt trội.

Lớp cách nhiệt này nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài; giúp giữ nước nóng lâu hơn trong thời gian khá dài, tránh tình trạng thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động; nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít và Slim2 Lux Eco: Có điểm nào khác biệt?

-Hệ thống đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Sự an toàn trong quá trình sử dụng là vấn đề chính được người dùng rất quan tâm; nhằm tránh các sự cố đáng tiếc như chập, cháy nổ… Nhưng bạn hãy yên tâm khi sở hữu 2 chiếc bình nước nóng đến từ thương hiệu Ariston này; cả bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco, đều được trang bị hệ thống đảm bảo sự an toàn có thể kể đến như:

  • Cầu giao chống giật ELCB tự động ngắt nguồn điện lập tức khi có sự cố rò rỉ điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp thiết bị ngừng gia nhiệt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn.

Tất cả những trang bị an toàn có trên các bình nước nóng của Ariston mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất; để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng.

-Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn

So sánh bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco: Có điểm nào khác biệt?

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 lít và Slim2 Lux Eco; được trang bị công nghệ Ion bạc có khả năng kháng khuẩn, làm nước luôn được kết quả chất lượng trong – sạch. ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.. đảm bảo cho sức khỏe của người dùng trong quá trình sản phẩm.

Điểm khác biệt giữa bình nước nóng 20 lít Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco

-Slim2 Lux Wifi 20LT được trang bị kết nối wifi còn Slim2 Lux Eco thì không

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT với khả năng kết nối wifi; giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Theo dõi điều chỉnh nhiệt độ nước nhanh chóng và dễ dàng; và theo dõi thống kê được lượng tiêu thụ của bình nước nóng, mang lại một trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.

So sánh bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT và Slim2 Lux Eco: Có điểm nào khác biệt?

-Tính năng hẹn giờ tắt

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Nên dùng bình nóng lạnh của Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT hay Slim2 Lux Eco?

Nhìn chung, cả 2 mẫu bình nóng lạnh này đều có những ưu điểm nổi trội riêng; tùy theo mục đích sử dụng mà gia đình bạn có thể lựa chọn được loại bình nóng lạnh phù hợp.

Còn về mặt giá cả thì cả 2 đều được đánh giá là có một mức giá bán hợp lý; phù hợp với tài chính của mọi gia đình.

Mong rằng, qua bài viết so sánh này bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý và ưng ý nhất cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook