0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 chiếc máy lọc nước AO Smith Z4 và E3 mới nhất cho bạn đọc

Ngày Đăng: 23:12 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng là một dòng máy lọc nước của AO Smith, vậy giữa máy lọc nước AO Smith Z4 và E3 có gì giống và khác nhau. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

So sánh 2 chiếc máy lọc nước AO Smith Z4 và E3 mới nhất cho bạn đọc

Như chúng ta đã biết cả 2 dòng máy lọc nước trên đây đều có thương hiệu đến từ AO Smith với nhiều năm hình thành và phát triển. Được người tiêu dùng yêu thích và săn đón ngay từ khi ra mắt.

Về nguồn gốc xuất xứ thì với dòng máy lọc nước Z4 có xuất xứ tại Ấn Độ; còn máy lọc E3 lại có xuất xứ tại Trung Quốc.

Kích thước của máy

Về kích thước của chiếc máy lọc nước uống, cả Z4 và E3 đều có kích thước khá nhỏ gọn; là lựa chọn phù hợp nhất với người dùng bất kể diện tích nahf bạn có nhỏ đi chăng nữa.

Với dòng máy lọc nước AOSmith Z4 có kích thước 315 x 329 x 490 (mm); còn dòng máy lọc nước AOSmith E3 nhỏ gọn hơn với 260 x 410 x 420 (mm).

Sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn dùng để trưng bày hoặc lắp đặt âm tủ đều vô cùng tiện lợi.

Kiểu dáng máy

Nhìn chung cả 2 dòng máy lọc nước giá rẻ này đều có kiểu dáng đứng; nhưng không hẳn chúng sẽ giống nhau về ngoại hình.

So sánh 2 chiếc máy lọc nước AO Smith Z4 và E3 mới nhất cho bạn đọc

Tuy nhiên chiếc máy lọc nước A.O. Smith Z4 lại được thiết kế với kiểu dáng để bàn đứng; bên trên là tông màu trắng phía dưới là tông màu đen. Phần màu đen được khoét sâu tạo ra khe rảnh giúp người dùng có thể đặt cốc và lấy nước một cách tiện lợi nhất.

Còn về chiếc máy lọc nước A.O. Smith E3 lài có thiết kế hình chữ nhật, các góc được bo tròn cùng tông màu trắng duy nhất; vòi nước được thiết kế tách biệt nên người dùng có thể lấy nước một cách dễ dàng nhất.

Về lõi lọc và công nghệ lọc

Cả 2 chiếc máy lọc AO.Smith Z4 và AO.Smith E3 đều có sự trang bị của 5 lõi lọc trong đó nổi bật nhất là lõi lọc công nghệ RO

Đều mang đến cho người dùng nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn nhất. là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

Tính năng trên từng sản phẩm

Nói về tính năng thì mỗi dành máy có một tính năng riêng. Để hiểu rõ hơn hãy đi tìm hiểu về từng dòng nhé:

So sánh 2 chiếc máy lọc nước A.O. Smith Z4 và E3 mới nhất cho bạn đọc
  • Máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z4: bật tắt máy, đèn báo bình đầy, sục rửa lõi lọc, thay thế lõi lọc, khóa an toàn vòi lấy nước.
  • Máy lọc nước gía rẻ AO Smith E3: vòi nước thông minh, cảnh báo lõi lọc, can hr báo lỗi vận hành, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc, van điện tử tích hợp.

Kết luận

Với những so sánh trên ta có thể thấy được sự tuyệt vời của 2 dòng máy lọc nước Smith giá rẻ trên. Cả 2 chiếc máy đều vô cùng nổi bật và sang trọng, thích hợp để lựa chọn cho gia đình bạn,

Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc AO Smith Z4 thì chiếc máy này chỉ có giá 9.000.000 đồng nhưng chiếc máy lọc AO Smith E3 lại cao hơn với 9.850.000 đồng

Hy vọng với nhưng so sánh, phân tích trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm hãy liên hệ ngay qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook