0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu tủ lạnh tốt với giá thành hợp lí chất lượng đảm bảo chỉ với 6 triệu

Ngày Đăng: 03:40 27/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ Lạnh Hitachi T17EGV4 168 Lít

Tủ lạnh Hitachi luôn là dòng một trong những dòng tủ lạnh được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao nhất, tủ lạnh Hitachi T17EGV4 168L phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên, tủ tiết kiệm điện và dùng các công nghệ hiện đại. Với thiết kế mới trang nhã, tủ lạnh Hitachi T17EGV4 168L phù hợp với kiến trúc của nhiều căn nhà hiện nay. Với dung tích 186 lít phù hợp với khả năng lưu thực phẩm cho các gia đình từ 3-5 người.

Được tích hợp công nghệ màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn hiệu quả, cũng như hạn chế tối đa sự ám mùi, nhờ công nghệ này mà thực phẩm luôn tươi ngon và thuần hương vị ban đầu.

Công nghệ đột phá Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm). Nếu tưởng tượng đường kính của trái đất là 1 mét thì 5nm. Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp không gian bên trong tủ lạnh Hitachi hòan toàn trong lành.

Eco là công nghệ nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ xung quanh, lượng thực phẩm cũng như tần suất mở tủ để tùy chình chế độ làm lạnh phù hợp, tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi còn giữ lạnh đến 12h sau khi bị mất điện.

Trang bị khay kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng cao, có khả năng chống vỡ khi nhiệt độ cao. Nhìn chung lại kính chịu lực có các đặc điểm :

+ Chịu được sức nặng gấp 2, 3 lần so với loại kính thông thường có cùng độ dày và kích thước.

+ Khi bị tác động lực gây vỡ, kính vỡ thành mảnh vụn (hoặc nứt theo đường lượn sóng dài) không có cạnh sắc bén nên không gây nguy hại cho người sử dụng.

+ Chịu được nhiệt độ tốt, có thể chịu được áp lực lớn tác động vào.

2. Tủ Lạnh Midea HS-122SN

Sở hữu tủ lạnh tốt với giá thành hợp lí chất lượng đảm bảo chỉ với 6 triệu

Tủ Lạnh Midea HS-122SN là loại tủ lạnh mini với thiết kế nhỏ gọn có 1 cửa, có thể di chuyển thoải mái phù hợp với bất kỳ không gian nào ngay cả những không gian nhỏ hẹp. Lớp vỏ được sơn tĩnh điện rất dề dàng lau chùi khi vệ sinh. Với dung tích vừa nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 1 đến 3 người.Bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng lưu trữ thực phẩm vì tủ nhỏ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ chức năng cơ bản giúp bảo quản lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Tính năng nổi bật :

– Ứng dụng công nghệ làm lạnh từ luồng khí lạnh đa chiều giúp phân bổ đều hơi mát quanh ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Tủ lạnh giá rẻ không dùng khí CFC làm hại môi trường, góp phần bảo vệ và làm xanh môi trường. Thân thiện với người sử dụng giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

– Tuy là dạng tủ lạnh mini nhưng các ngăn đựng được thiết kế linh hoạt và rộng rãi giúp bạn dễ dàng dự trữ thực phẩm.

– Tủ lạnh không phát ra những tiếng động mạnh khi làm lạnh như các tủ lạnh thông thường khác, vận hành rất êm ái. Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn đem đến cho bạn sự thoải mái nhất.

3. Tủ Lạnh Funiki FR152CI 150 Lít

Funiki FR-152CI 150 lít là dòng tủ lạnh 2 cánh với hệ thống làm lạnh đa chiều, có dung tích 150 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 2 – 4 người. Ngăn đông đá và ngăn làm mát có nhiều khay nhựa để đựng thực phẩm tiện dụng, và có thể tháo rời các khay ra để sử dụng theo mục đích của bạn.

Với khả năng làm lạnh nhanh với hệ thống làm lạnh đa chiều, đảm bảo thực phẩm chứa bên trong được làm mát toàn diện. Riêng ngăn đá được thiết kế cấp đông ưu tú, tuyệt đối không đóng tuyết như những sản phẩm trước. Funiki FR-152CI còn tích hợp những công nghệ khác như :

Vận hành êm :sử dụng máy nén Zanussi Elẻctolux với chất lượng nổi trội tủ lạnh Funiki tự hào là tủ lạnh êm nhất trong tất cả các loại đang có mặt trên thị trườngHệ thống khí lạnh đa chiều Luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn , duy trì độ lạnh thích hợp và khkả năng giữ lạnh lâu hơn

Không đóng tuyêt : với chức năng làm lạnh gián tiếp ,sẽ không có đá xuất hiện trong các ngăn đựng thực phẩm ,các ngăn tủ luôn được giữ sạch sẽ, và thực phẩm luôn được đảm bảo tươi ngon.Không chứa CFC :với ý thức bảo vệ môi trường ,tủ lạnh Funiki giá rẻ sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC.Ngăn đựng bơ có nắp đậy :được thiết kế ngay trên cacnhs ngăn mát ,có thể bảo quản bơ và các thực phẩm khác trong một môi trường nhiệt độ lý tưởng.

Khay đá thông minh: chỉ cần 1 động tác xoay nhẹ là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

Ngăn bảo quản thực Phẩm tươi sống:thiết kế đặc biệt giữ cho thit cá đươc giữ lâu hơn , ngon hơn.Ngăn đựng rau quả Giữ ẩm cao: giữ cho rau và trái cây tươi lau hơn.Chân đế nhựa giữ cho tủ lạnh tránh bị ẩm do môi trường thời tiết.Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn HYBRID PLASMA: sử dụng lưới lọc dạng tổ ong nhằm khử mùi khó chịu của thực phẩm sinh ra ,trong hệ thống này có các ion âm diệt vi khuẩn giúp luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook