0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K với kinh tế chưa đến 15 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:49 16/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ thực phẩm hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí? Khám phá ngay tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K, một sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hấp dẫn, dưới 15 triệu đồng. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mặt kính cường lực đẳng cấp

Sở hữu ngay tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K với kinh tế chưa đến 15 triệu đồng

Với thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, tủ đông Sanaky VH-6699HY4K không chỉ đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian lưu trữ của bạn mà còn đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 660 lít VH-6699HY4K là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh mở, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng và cho thực phẩm bên trong tủ ngoài ra còn giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng.

Dàn lạnh bằng đồng, làm lạnh sâu ổn định

Dàn lạnh bằng đồng của tủ đông inverter VH-6699HY4K đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và lâu hơn.

Kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra dàn lạnh đồng có độ bền cao, giúp tủ vận hành êm ái phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ.

Bên cạnh đó, kết hợp với dàn lạnh bằng đồng là công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6699HY4K, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Sử dụng Gas R600a thân thiện với môi trường

Sử dụng gas R600a không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu tác động tiêu cực đến tầng ôzôn.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699HY4K sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông, Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại.

Sở hữu ngay tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K với kinh tế chưa đến 15 triệu đồng

1 ngăn 3 chế độ tích hợp

Với 1 ngăn 3 chế độ tích hợp (mát – đông mềm – đông cứng), người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ làm lạnh phù hợp với nhu cầu lưu trữ của mình.

Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…..

Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Bảng điều khiển núm xoay dễ sử dụng

Bảng điều khiển núm xoay thông minh và dễ sử dụng giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng và chính xác.

Lòng tủ dễ dàng vệ sinh

Việc dễ dàng vệ sinh lòng tủ đông Sanaky là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, giúp bạn duy trì sự sạch sẽ và bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả. Lòng tủ được thiết kế thông minh với các đặc điểm sau:

Bề mặt phẳng dễ lau chùi: Lòng tủ của các dòng sản phẩm Sanaky thường có bề mặt phẳng, không có các khe hở hoặc góc cạnh khó vệ sinh. Điều này giúp bạn dễ dàng lau chùi mà không gặp khó khăn.

Giỏ đựng đồ dễ tháo lắp: Các kệ di động bên trong tủ đông Sanaky VH-6699HY4K thường có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi góc cạnh của lòng tủ một cách thuận tiện.

Sở hữu ngay tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K với kinh tế chưa đến 15 triệu đồng

Trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Chất liệu thân tủ đông còn được làm bằng thép sơn tĩnh điện giúp hạn chế sự xuất hiện của những vết trầy xước trong khoảng thời gian sử dụng.

Nút điều chỉnh nhiệt độ được lắp phía ngoài thân tủ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý mình.

Tủ đông giá rẻ VH-6699HY4K sử dụng Gas R600a thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng.

Tóm lại, tủ đông Sanaky Inverter VH-6699HY4K không chỉ là một lựa chọn kinh tế mà còn là sự đầu tư thông minh cho không gian lưu trữ thực phẩm của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng này với mức giá vô cùng hấp dẫn!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook