0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu model điều hòa Casper Inverter QC-09IS36 chri với 5 triệu

Ngày Đăng: 23:57 10/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter QC-09IS36 là một trong những model điều hòa mới. Với thiết kế mới 2024 được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn cho mình chiếc điều hòa Casper nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thiết kế mới sang trọng và hiện đại hơn

Chiếc điều hòa Casper 9000btu này được trang bị cho mình thiết kế nhỏ gọn. Gam màu trắng trang nhã trên chiếc điều hòa này sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. Với kiểu cách bo viền góc cạnh nhưng lại mang thiết kế vuông vức, sắc sảo để từng đường nét đã cho thấy chiếc điều hòa này đã được hãng rất chau chuốt về thiết kế.

Sở hữu model điều hòa Casper Inverter QC-09IS36 chri với 5 triệu

Chiếc điều hòa Casper này với thiết kế khe hướng gió có kích thước nhỏ. Với hàng ngàn lỗ nhỏ dưới mặt thoát gió. Công nghệ này sẽ giúp luồng khí mát sẽ được thổi ra nhẹ nhàng giảm việc gió thổi mạnh, thổi trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt khi ngủ và khiến bị cảm. Công nghệ này sẽ giúp cho chiếc điều hòa có thể thổi gió mát mẻ, hài hòa hơn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Trang bị công nghệ khí mềm SilkAir.

Công nghệ khí mềm SilkAir là một trong những tính năng nổi bật của dòng điều hòa Casper EcoPrime ra mắt vào năm 2024. Công nghệ này được cho là mang đến trải nghiệm mát lạnh êm ái và thoải mái hơn so với các dòng điều hòa thông thường. Công nghệ này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V cho phòng ngủ
  • Làm mát không gió buốt: Khí lạnh được khuếch tán đều khắp phòng thông qua hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ trên mặt nạ gió, giúp loại bỏ hiện tượng gió thổi trực tiếp gây khó chịu.
  • Tăng cường lưu thông không khí: SilkAir tạo ra luồng gió mềm mại, ôm trọn cơ thể, mang đến cảm giác mát lạnh tự nhiên và dễ chịu.
  • Giảm tiếng ồn: Công nghệ này giúp giảm độ ồn của dàn lạnh xuống mức tối đa, chỉ từ 18dB, tạo nên không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngon.
  • Tốt cho sức khỏe: Khí mềm SilkAir giúp hạn chế tình trạng khô da, nứt nẻ môi, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Công nghệ tiết kiệm điện inverter.

Công nghệ inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện được trang bị phổ biến trên những chiếc điều hòa hiện nay. Và model điều hòa này cũng vậy. Nó được trang bị công nghệ inverter hoạt động với khả năng thay đổi được tần suất hoạt động của máy nén. Nhờ vậy mà khả năng làm lạnh được tối ưu. Máy nén Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt để đáp ứng nhu cầu làm mát của căn phòng. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay, giúp giảm điện năng tiêu thụ.

Bên cạn đó chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ cài đặt cao hơn 1°C so với nhiệt độ cài đặt thông thường. Bên cạnh đó thì Máy nén Inverter hoạt động êm ái hơn so với máy nén thông thường. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện mà máy mang lại thì hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Inverter còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích phòng, cách sử dụng, v.v.

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Casper inverter này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Chính vì vậy chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận nhanh chóng cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Chức năng tự làm sạch IClean làm sạch hiệu quả dàn lạnh

Mẫu điều hòa Daikin 9000btu đang làm mưa làm gió trên thị trường

Nguyên lý chi tiết của tính năng tự động làm sạch trên điều hòa tính năng tự động làm sạch trên điều hòa hoạt động dựa trên các nguyên tắc sau:

Làm khô dàn lạnh, sau khi tắt máy, quạt gió dàn lạnh sẽ tiếp tục hoạt động trong khoảng 10 – 20 phút. Giúp hong khô dàn lạnh, loại bỏ độ ẩm và ngăn ngừa nấm mốc phát triển.

Loại bỏ bụi bẩn, khi quạt gió hoạt động, bụi bẩn bám trên dàn lạnh sẽ được thổi bay ra ngoài. một số dòng điều hòa còn có thêm chức năng tự động vệ sinh lưới lọc, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên lưới lọc.

Khử mùi, một số dòng điều hòa cao cấp còn có thêm chức năng khử mùi bằng ion hoặc tia UV. Giúp loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng, mang đến bầu không khí trong lành.

Có nên chọn điều hòa Casper QC-09IS36 hay không

Điều hòa Casper QC-09IS36 là dòng sản phẩm inverter 1 chiều với công suất 9000 BTU, phù hợp cho phòng có diện tích từ 10 đến 15m². Được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh và tính năng hấp dẫn. Có thể thấy với một số công nghệ nổi bật trên bạn đã có một cái nhìn tổng quát về chiếc điều hòa Casper 1 chiều này. Chỉ với giá là 5.390.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa này. Vậy còn chần chừ gì hãy đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay để mùa hè không còn phải lo lắng về cái nắng nóng nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook