0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu Bosch SMS4IVI01P trong tầm tay: Thoải mái tận hưởng, không lo về giá

Ngày Đăng: 15:50 10/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn mong muốn sắm máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P hiện đại, đẳng cấp nhưng còn e ngại về giá thành? Đừng lo bởi chương trình khuyến mãi đặc biệt của Thiên Phú giảm tới 4,5 triệu sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm này với mức giá thấp nhất.

1. Bosch SMS4IVI01P dung tích 12 bộ rửa được cả xoong nồi

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P có thể nói là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ, giải quyết đống bát đĩa bẩn và giảm tải việc nhà. Model này có dung tích 12 bộ với 2 giàn rửa chuyên dụng. Máy có thể rửa lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt bao gồm nhiều loại vật dụng với độ bẩn và chất liệu khác nhau.

Bosch SMS4IVI01P dung tích 12 bộ rửa được cả xoong nồi

Đặc biệt giàn rửa Vario Flex có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt, tạo không gian chứa cho cả vật dụng kích thước lớn. Giàn dưới được thiết kế rộng hơn nên máy rửa được cả xoong, nồi, chảo,… tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Các loại ly, cốc thủy tinh cũng có giá cài chắc chắn và an toàn, hạn chế tình trạng nứt vỡ trong suốt quá trình rửa. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch 12 bộ serie 4 là thiết kế độc lập hiện đại và gọn gàng, dù dung tích lớn nhưng không hề chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

2. Đa dạng chương trình rửa đáp ứng nhiều nhu cầu

Bosch SMS4IVI01P là máy rửa bát xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên từ thiết kế, chất liệu đến công năng đều được chú trọng. Bosch còn được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất nhì hiện nay khi từng model đều được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4IVI01P không chỉ rửa được số lượng bát đĩa lớn mà còn đảm bảo hiệu quả làm sạch khi sử dụng công nghệ rửa nước nóng. Thiết bị có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết lập thời gian và mức nhiệt khác nhau gồm: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45°C, Rửa nhanh 60 phút, Tráng. 

Bosch SMS4IVI01P đa dạng chương trình rửa

3. Điều khiển Bosch SMS4IVI01P từ xa bằng điện thoại

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P còn được trang bị các tính năng tiện ích và kết nối wifi là tính năng được người dùng yêu thích nhất. Nhờ kết nối wifi, máy rửa bát có thể kết nối với điện thoại di động thông qua ứng dụng Home Connect. Từ đó bạn có thể thực hiện các thao tác điều khiển từ xa bằng Home Connect mà không cần nhấn nút trên bảng điều khiển. Dù đang ở đâu hay đang làm gì, chỉ cần chạm trên điện thoại là có thể cho Bosch serie 4 SMS4IVI01P khởi động, bát đĩa tự động được rửa sấy.

4. Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Dù là thiết bị gia dụng công suất lớn nhưng bạn có thể yên tâm và thoải mái khi sử dụng Bosch SMS4IVI01P vì model này có khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu. Mỗi chu trình máy chỉ tốn khoảng 0.95 kWh điện và 9.5l nước cho lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Tính ra lượng nước mà thiết bị tiêu thụ còn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay, điện năng thì như những thiết bị gia dụng khác trong nhà. Hơn nữa máy có dung tích lớn nên hoàn toàn có thể gom bát đĩa lại đến khi đầy mới rửa, mỗi ngày có thể chỉ rửa một lần. Không cần phải đặt nặng vấn đề chi phí điện nước sinh hoạt hàng tháng.

Bosch SMS4IVI01P tiết kiệm điện nước

5. Bosch SMS4IVI01P giá đang giảm 4,5 triệu đồng

Nếu như bình thường bạn phải bỏ ra hơn 17 triệu để mua máy rửa bát Bosch độc lập serie 4 thì hiện tại chỉ cần bỏ ra hơn 12 triệu. Model SMS4IVI01P đang được giảm giá 4,5 triệu tại Thiên Phú, mức giá chạm đáy đảm bảo rẻ nhất thị trường miền Bắc cho bạn nâng cấp không gian bếp mà tiết kiệm được ngân sách. Sản phẩm mới và chính hãng 100%, bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook