0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 4K XR-75X90L – Nổi bật từ thiết kế, ấn tượng từ tính năng

Ngày Đăng: 14:26 25/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 4K XR-75X90L tạo nên sức hút nhờ nổi bật từ thiết kế, bên cạnh đó còn mang lại sự ấn tượng từ các tính năng thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi cao cấp này so với các dòng tivi thông thường trên thị trường nhé.

1. Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90L có thiết kế hoàn hảo ấn tượng từng chi tiết

Smart tivi Sony 4K XR-75X90L - Nổi bật từ thiết kế, ấn tượng từ tính năng

Smart tivi Sony XR-75X90L có thiết kế màn hình 75 inch cực lớn đưa đến một trải nghiệm xem phim và giải trí tận hưởng mọi chi tiết với độ phân giải 4K, điều này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm giải trí như rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony 75 inch XR-75X90L còn được thiết kế các cạnh viền xung quanh siêu mỏng, không chỉ tạo một cảm giác hấp dẫn mà còn giúp mở rộng nội dung hiển thị. Nội dung được hiển thị trên màn hình giúp đưa bạn đến gần với nội dung được yêu thích.

Ngoài ra, chiếc smart tivi Sony 4K XR-75X90L này còn được thiết kế một cặp chân đế hình chữ T được làm bằng chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn, mang đến sự ổn định và sang trọng hơn cho tivi. Đây không chỉ tạo sự cố định của thiết kế, chân đế còn tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo cho căn phòng sử dụng.

Đặc biệt, chiếc smart tivi Sony giá rẻ XR-75X90L này có sự thiết kế linh hoạt cho bạn có thể treo lên tường một cách tiện lợi. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và tạo một trải nghiệm xem phim tựa như phòng chiếu tại các rạp chiếu phim.

2. Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90L mang đến hình ảnh chân thực, chuyển động mượt mà

Smart tivi Sony 4K XR-75X90L - Nổi bật từ thiết kế, ấn tượng từ tính năng

Tivi Sony XR-75X90L không chỉ ấn tượng bởi phần thiết kế với kích thước màn hình lớn vượt trội mà còn đi kèm với các công nghệ tiên tiến để tạo một trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Một trong những công nghệ đáng chú ý phải kể đến của chiếc tivi này đó là công nghệ XR Motion Clarity không chỉ chống nhòe hình, bên cạnh đó còn giúp hình ảnh diễn ra được cực mượt mà và sắc sảo. Tận hưởng được mọi chi tiết trong các cảnh hành động không bị gặp hiện tượng mờ hay giảm chất lượng hình ảnh, đặc biệt trong phim hành động hay các nội dung của chương trình thể thao.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony 4K XR-75X90L này còn sở hữu thêm cả bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng hiểu biết về độ sâu và rộng của từng nội dung, từ đó giúp tối ưu hóa nguồn ảnh và âm thanh để tạo ra một trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Sony 75 inch XR-75X90L còn có thêm công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo màu sắc chính xác và rực rỡ gấp nhiều lần so với các màn hình thông thường. Mỗi gam màu đều được tạo nên các sắc sâu, mang đến một hình ảnh có được sự chân thực và sinh động. Mọi chi tiết màu sắc mà trước đây có thể bị bỏ qua.

3. Sony XR-75X90L mang đến những tính năng thông minh cùng tối ưu những trải nghiệm

Smart tivi Sony 4K XR-75X90L - Nổi bật từ thiết kế, ấn tượng từ tính năng

Tiếp theo là phần đáng nói nhất của chiếc tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90L này đó là về phần các tính năng thông minh độc đáo, tối ưu hóa trải nghiệm xem phim của bạn.

Sony XR-75X90L sở hữu hệ điều hành Google TV có giao diện tivi cực dễ sử dụng, đồng thời nó còn cung cấp một kho ứng dụng giải trí đa dạng và phong phú, dễ dàng duyệt qua hàng nghìn ứng dụng, phim và chương trình truyền hình để tìm kiếm nội dung yêu thích của bạn.

Thêm vào đó, tivi 4K Sony XR-75X90L còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant thông minh giúp bạn tận hưởng trải nghiệm điều khiển cực tiện lợi. Điều này giúp các nội dung có thể được tìm kiếm nhanh chóng thông qua giọng nói bằng tiếng Việt, kiểm soát thiết bị kết nối thông minh và nhận thông tin trực tiếp từ truyền hình. Hơn nữa, chiếc tivi thông minh này không chỉ tích hợp micro trên remote mà ngay cả trên màn hình tivi cũng được tích hợp micro và bạn có thể điều khiển giọng nói mà không cần phải dùng đến remote. Lệnh giọng nói đơn giản giúp bạn chyển kênh, tìm kiếm nội dung chính xaschay điều khiển các thiết bị kết nối.

Ngoải ra, với tính năng Chromecast và AirPlay 2 thì bạn còn có thể dễ dàng chia sẻ được hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi Sony. Chia sẻ nhanh chóng hình ảnh, video hoặc nội dung yêu thích từ điện thoại lên màn hình lớn để tận hưởng cùng gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, phiên bản tivi Sony X90L này còn có thêm tính năng điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh với tính năng tùy chỉnh âm thanh. Tivi Sony XR-75X90L có khả năng tự động điều chỉnh cấu hình âm thanh để phù hợp với điều kiện âm thanh xung quanh, mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Cuối cùng, tính năng kết nối Bravia Cam với tivi sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tính năng thông minh hơn. Nó cho phép bạn có thể gọi điện video bằng màn hình tivi qua Google Duo, tận hưởng các cuộc gọi trực tuyến, điều khiển bằng cử chỉ, tối ưu hình ảnh và âm thanh theo khoảng cách của người xem.

Tóm lại, với những ưu điểm trên của google tivi Sony XR-75X90L thông minh thì đây thực sự là một chiếc tivi nổi bật từ thiết kế, ấn tượng từ tính năng. Một chiếc tivi thông minh không thể bỏ qua đối với phòng khách của các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook