0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K – Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Ngày Đăng: 15:58 01/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có thiết kế đẹp mắt, đẳng cấp với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực. Tivi sở hữu màn hình 4K cho hình ảnh siêu sắc nét và chất lượng cùng hệ điều hành cực kì tiện ích, tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà,…

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K thiết kế nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Tivi Sony KD-43X80K mang đến một làn gió mới cho không gian nhà bạn khi lắp đặt chiếc tivi này nhờ thiết kế phong cách cực kì đẳng cấp và thu hút. Tivi được thiết kế với viền xung quanh màn hình siêu mỏng, thanh lịch cùng đường nét sắc sảo đầy sự tinh tế. Giúp cho người xem có thể cảm nhận như đang giải trí tại các bức tranh nghệ thuật đẳng cấp.

Tivi Sony 43 inch KD-43X80K sở hữu chân đế hình chữ V siêu mỏng, nhẹ được úp ngược cực kì chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng, kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước màn hình vừa phải sẽ thích hợp sử dụng ở không gian phòng ngủ, phòng khách nhỏ hoặc phòng làm việc,…

Smart Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80K hình ảnh cực chất lượng mang lại trải nghiệm xem lý thú cho người dùng

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Tivi Sony 4K KD-43X80K mang đến cho không gian giải trí của gia đình được trở lên lý thú hơn với chất lượng hình ảnh cực cao và sắc nét trong từng chi tiết. Để làm được điều này thì chiếc tivi này đã được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại phải kể đến như là:

  • Bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp nâng cao độ sắc nét, độ chi tiết của hình ảnh để giảm nhiễu hình ảnh rõ ràng.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp độ phân giải của mọi hình ảnh có thể đều đạt chuẩn chất lượng 4K sắc nét cho dù nội dung có là chất lượng HD thì cũng đạt chuẩn 4K.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 cho phép chèn thêm hkung hình ảnh vào giữa các khung hình ban đầu gốc để làm rõ nội dung hơn ở các cảnh chuyển động nhanh như là trong các phần cảnh đua xe, thể thao,…
  • Công nghệ Triluminos PRO giúp cho hình ảnh được tràn đầy màu sắc sống động, phong phú và cực tự nhiên để thưởng thức hình ảnh được chất lượng hơn.
  • Công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG giúp tái tạo cho hình ảnh được rõ ràng, màu sáng nâng cao để thưởng thức màu sắc sống động nhất. Độ tương phản được mở rộng giúp cho bạn thưởng thức chuẩn phim điện ảnh tại nhà.

Trải nghiệm nghe âm thanh trong trẻo, sống động

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Tivi Sony giá rẻ KD-43X80K mang đến cho người dùng có những phút giây thư giãn và thưởng thức âm nhạc cực vui vẻ với những giai điệu trong trẻo. X-Balanced Speaker được thiết kế phù hợp với độ mỏng của chiếc tivi này giúp bảo đảm cho âm thanh được phát ra hiệu quả, chính xác hơn. Mang đến âm thanh có thể bao trùm khắp không gian nhà bạn, thưởng thức đắm chìm hơn.

Tivi Sony 43X80K còn giúp tái hiện lại hệ thống âm thanh vòm chuẩn 3D như ở rạp chiếu phim nhờ: Công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio,… Tạo cho âm thanh có thể lan tỏa ở mọi hướng giúp bạn thưởng thức được âm thanh bùng nổ hơn, trải nghiệm xem như đang có rạp chiếu phim mini tại nhà.

Hệ điều hành Google TV tiện ích, chíp xử lý nhanh chóng, mượt mà

Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K - Sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Smart Tivi Sony KD-43X80K sử dụng giao diện của hệ điều hành Google hướng đến sự thân thiện cho người dùng và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tùy chọn các ứng dụng yêu thích của mình để trải nghiệm cho phút giây giải trí thư giãn được dễ dàng hơn. Tivi được trang bị các ứng dụng giải trí phổ biến như là: Netflix, Youtube, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,,… mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thưởng thức vui vẻ.

Nhìn chung, tivi Sony 43 inch 43X80K hoàn toàn là một sự lựa chọn cực kì phù hợp dành cho các đối tượng bình dân muốn mua tivi giá rẻ. Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 14.050.000₫, sản phẩm này mang đến cho người dùng thưởng thức các bộ phim sinh động, chân thực cùng âm thanh trong trẻo, nổi bật.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook