0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Ngày Đăng: 09:39 16/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Màn hình QLED tràn viền 4 cạnh 65 inch

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q95T thuộc dòng tivi cao cấp của hãng Samsung. Với thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế cùng màn hình phẳng sang trọng sẽ cho bạn tận hưởng góc nhìn rộng hơn, hình ảnh hiển thị đã mắt hơn khi xem tivi.

Kích thước màn hình tivi 65 inch lớn hòan toàn phù hợp để bố trí ở các không gian nội thất như phòng họp, phòng làm việc, phòng ngủ,…

2. Độ phân giải 4K cùng những công nghệ hình ảnh hàng đầu

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Chiếc tivi Samsung 65 inch với màn hình rộng lớn này có độ phân giải 4K, với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần Full HD, hình ảnh sẽ vô cùng sắc nét và sống động, chân thực đến những chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh độ phân giải cao thì smart tivi Samsung QLED QA65Q95T còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp nâng cấp hình ảnh trở nên tối ưu hơn trong mắt người xem:

– Dải màu rộng, hình ảnh hiển thị màu sắc rực rỡ hơn với màn hình chấm lượng tử Quantum Dot.

– Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ bộ xử lý Quantum 4K và trí tuệ nhân tạo Al.

– Tối ưu độ tương phản, hình ảnh hiển thị chất lượng hơn nhờ Ultra Black Elite.

– Phân tích và kiểm soát đèn nền tối ưu nhờ công nghệ Direct Full Array 120 blocks.

– Hình ảnh chuẩn xác ở mọi góc nhìn nhờ công nghệ Ultra Viewing Angle

3. Âm thanh vòm chuyển động cùng hình ảnh OTS

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Không chỉ có hình ảnh sắc nét, chân thực, chiếc smart tivi Samsung 4K này còn có âm thanh vô cùng sống động hòa quyện với hình ảnh.

Công nghệ Object Tracking Sound sẽ giúp bạn có trải nghiệm thêm phần sống động trong mọi cảnh quay nhờ công nghệ âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh. Với loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt, Object Tracking Sound cho bạn thỏa sức tận hưởng chất âm chuẩn 3D chân thực như khi bạn đang hiện diện trong từng cảnh hành động trên chiếc smart tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 inch 4K UHD này.

Bạn có thể cảm nhận được rõ nét nhất khi sử dụng tivi Samsung này để xem những bộ phim hành động bom tấn hay thưởng thức nhưng MV ca nhạc,…

4. Tivi thông minh, tìm kiếm thông minh chỉ sau một câu lệnh bằng tiếng Việt

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Một chiếc tivi thông minh sẽ mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Với smart tivi Samsung QLED QA65Q95T được trang bị remote thông minh One Remote đa nhiệm thông minh, bạn có thể tìm kiếm các nội dung, ứng dụng bằng giọng nói có hỗ trợ Tiếng Việt vô cùng tiện lợi.

Chỉ với một câu lệnh bạn đã có thể sử dụng chiếc smart tivi Samsung của mình mà không cần thực hiện những thao tác nhập liệu tốn thời gian.

Bên cạnh khả năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt bạn còn có thể điều khiển chiếc smart tivi Samsung này bằng điện thoại với ứng dụng SmartThings thông minh cũng như chiếu các nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi rộng lớn.

5. Kho ứng dụng giải trí bất tận cho mọi thành viên trong gia đình

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q95T 65 Inch 4K UHD đắt xắt ra miếng

Smart tivi Samsung 65 inch QA65Q95T sử dụng hệ điều hành Tizen Os với giao diện phẳng, dễ sử dụng, phù hợp với mọi người dùng.

Đặc biệt hệ điều hành này của smart tivi Samsung sẽ mang đến kho ứng dụng sẵn có đa dạng như: YouTube, Trình duyệt web,… và bạn vẫn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác mà mình yêu thích như: VTV Go, Galaxy Play, ZingTV, FPT Play,… trên Tizen App Store vô cùng đơn giản.

Chiếc tivi Samsungnày còn có thể kết nối với các thiết bị khác nhờ hệ thống các cổng kết nối để bạn có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào mà bạn muốn.

Với mức giá lên đến 65.900.000đ thì chiếc tivi Samsung Qled này thực sự rất đáng tiền và đúng là “đắt xắt ra miếng” cho những căn hộ cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook