0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 17:20 03/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV thiết kế không viền 4 cạnh vô cực sang trọng, ấn tượng

Có thể nói điểm nổi bật, ấn tượng lớn nhất của người dùng về Smart Tivi SamsungQLED 8K 75 Inch QA75Q800TAKXXV chính là thiết kế và kích thước màn hình lớn. Với thiết kế màn hình tràn viền 4 cạnh vô cực cùng kích thước màn hình siêu lớn lên đến 75 inch tạo nên điểm nhấn ấn tượng, sang trọng và tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn. Bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực, thú vị hơn với chiếc tivi Samsung 75 inch này.

Tivi Samsung 75 inch QA75Q800TAKXXV sẽ phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng họp,… mang lại sự tiện nghi và ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Tivi Samsung QLED với độ phân giải 8K siêu sắc nét

Smart tivi Samsung QA75Q800TAKXXV thuộc dòng tivi QLED có độ phân giải 8K cao cấp nhất của Samsung. Vậy nên dòng tivi này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất với 33 triệu điểm ảnh; giúp hiển thị hình ảnh một cách chân thực đến từng chi tiết.

Cùng với đó là công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED có khả năng hiển thị chính xác 100% dải sắc màu; nhờ đó mà màu sắc hiển thị trên tivi tự nhiên và sống động hơn.

Vậy nên tivi Samsung QLED QA75Q800TAKXXV sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh có chất lượng tốt nhất.

Bộ xử lý Quantum 8K tích hợp AI, công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Smart tivi Samsung QA75Q800TAKXXV sử dụng bộ vi xử lý Quantum 8K tích hợphữu trí tuệ nhân tạo (AI). Bộ xử lý cao cấp này có khả năng phân tích xử lý hình ảnh; vậy nên dù chất lượng hình ảnh đầu vào của các nội dung ở mức thấp cũng sẽ được nâng lên gần với chuẩn 8K nhất.

Không chỉ nâng cấp chất lượng hình ảnh; Quantum 8K còn giúp giảm nhiễu tối đa trên từng điểm ảnh; giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng khung hình chất lượng nhất.

Bên cạnh bộ xử lý hiện đại, smart tivi Samsung QLED 8K QA75Q800TAKXXV còn sở hữu những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

– Công nghệ đèn nền Direct Full Array320 blocks của Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV có khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình

Smart Tivi Samsung QA75Q800TAKXXV được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array 320 blocks. Công nghệ này giúp truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết để tạo độ sâu cho hình ảnh hiển thị.

– Công nghệ Quantum HDR 2000 nits tối ưu hóa màu sắc, chi tiết trên màn hình Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV

Công nghệ Quantum HDR 2000 nits có khả năng tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị; mang đến chất lượng hình ảnh sống động.

Âm thanh vòm sống động với công nghệ OTS+ chuyển động theo hình ảnh

Công nghệ âm thanh Object Tracking Sound+ được trang bị cho chiếc tivi Samsung cao cấp này giúp âm thành lan tỏa một cách sống động theo chuyển động vòm.

Điểm đặc biệt của công nghệ này là âm thanh có thể di chuyển theo đối tượng trên màn hình. Cùng với đó là sự kết hợp của loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt; mang lại cho bạn chất lượng âm thanh chân thật và sống động như đang ở rạp chiếu phim.

Cùng với đó là công nghệ Active Voice Amplifier có khả năng tự phát hiện tiếng ồn từ môi trường bên ngoài và tự động điều chỉnh âm lượng cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi để người xem có thể nghe rõ hơn. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí mà không lo bỏ lỡ tình tiết bởi tiếng ồn xung quanh.

Tính năng thông minh, sử dụng tiện lợi

Ngoài sự ấn tượng trong từng chi tiết thiết kế; công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại thì Tivi Samsung 75 Inch QA75Q800TAKXXV QLED 8K UHD còn được tích hợp khá nhiều tính năng và tiện ích thông minh.

– Tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt

Smart tivi Samsung 8K QA75Q800TAKXXV có khả năng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung thông qua câu lệnh có hỗ trợ giọng nói tiếng Việt cả 3 miền Bắc-Trung-Nam. Chỉ với một chiếc one remote thông minh, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung mà mình muốn.

– Chế độ Ambient Mode biến tivi thành tác phẩm nghệ thuật

Chế độ màn hình chờ Ambient Mode trên tivi Samsung QA75Q800TAKXXV sẽ biến màn hình đen nhàm chán trở thành tác phẩm nghệ thuật. Với 9 thể loại và hơn 102 phần nội dung khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh theo hoàn cảnh mà mình muốn như hình ảnh trang trí phù hợp với phong cách sống; chế độ tự động thay đổi hiệu ứng hình ảnh và âm thanh; sử dụng hình ảnh từ điện thoại,…

– Kết nối thông minh từ điện thoại sang tivi không cần cáp nối

Tivi Samsung giá rẻ vô cùng tiện lợi vì bạn có thể kết nối thông minh và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và tivi như: bật/tắt đèn, kiểm tra tủ lạnh, máy giặt,… Trong đó ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc điều khiển tivi không cần remote.

Ngoài ra các tính năng chiếu màn hình AirPlay 2, Screen Mirroring hoặc kết nối chỉ với 1 cú chạm với TapView hay trình chiếu đa màn hình MultiView cũng sẽ rất hữu ích cho bạn khi cần.

Nhìn chung có thể thấy đây là một chiếc tivi cao cấp có thể đáp ứng mọi tiêu chí từ diện mạo cho đến nội dung. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Để mua tivi Samsung chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi Samsung hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook