0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV: Sắc nét đến từng chi tiết

Ngày Đăng: 23:26 13/09/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh phải kể tới đó là Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

1.Chất lượng hình ảnh Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV sắc nét tới từng chi tiết

Trong thời đại công nghệ số, việc sở hữu một chiếc tivi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp hình ảnh chất lượng mà còn phải mang đến trải nghiệm đỉnh cao về cả giải trí công nghệ thông minh. Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV được hãng tích hợp công nghệ hiện đại như:

Công Nghệ Neo QLED – Tàn phá về hình ảnh

Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV: Sắc nét đến từng chi tiết

Điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung 4k QA65QN85CAKXXV này chính là Neo QLED. Khi công nghệ này được trang bị sẽ giúp tivi Samsung giá rẻ QA65QN85C tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, từng màu sắc rực rỡ ở chất lượng 4K. Thưởng thức trọn mọi chi tiết hoàn mỹ với công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh phim.

Công nghệ Quantum HDR 24x – Đỉnh cao trọn

Nếu nhắc tới vai trò để tạo nên hình ảnh sắc nét phải kể tới đó là công nghệ Quantum HDR 24x. Công nghệ này có khả năng thực hiện nhiều mức độ sáng khác nhau, mang lại màu sắc phong phú, phạm vi màu rộng và độ tương phản cao hơn. Điều này giúp người xem cảm nhận được hình ảnh chân thực và sống động, nhất là trong các cảnh quay có nhiều chi tiết hoặc có sự chuyển đổi mạnh giữa vùng sáng và tối.

Công Nghệ AI – Thông Minh nâng cấp chất lượng hình ảnh

Từ đó, Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả.

Công Nghệ AI – Thông Minh nâng cấp chất lượng hình ảnh

Không dừng lại ở công việc cải tiến hình ảnh, Smart Tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV còn được tích hợp thêm công nghệ AI thông minh hiệu quả này.

Khả năng điều chỉnh hình ảnh tự động với công nghệ AI Adaptive Picture giúp điều chỉnh độ sáng và độ tương phản của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng xung quanh. AI sẽ tự động nhận biết môi trường sáng tối trong phòng và hình ảnh tối ưu hóa để người xem có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất mà không cần phải điều chỉnh thủ công.

Đồng thời, Smart tivi samsung 4k QA65QN85CAKXXV còn có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với trợ lý ảo Bixby và khả năng tích hợp Google Assistant , người dùng có thể ra lệnh cho Tivi bằng giọng nói để tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị và thậm chí kết nối chính xác với các thiết bị thông tin khác trong hệ thống sinh thái SmartThings. Điều này giúp việc sử dụng TV trở nên thuận tiện, nhanh chóng và thông minh hơn.

2.Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV có âm thanh tuyệt đỉnh không làm bạn thất vọng

Smart tivi samsung QA65QN85CAKXXV: Sắc nét đến từng chi tiết

Bên cạnh, công nghệ hình ảnh sắc nét ra thì Smart tivi samsung Qled QA65QN85CAKXXV còn hấp dẫn người dùng bởi công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh.

Nổi trội nhất phải kể tới đó là công nghệ Dolby Atmos giúp đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều cho trải nghiệm chiến game ở tầm cao mới với công nghệ từ Dolby Atmos. Từng cảnh game sẽ diễn ra chân thực và sống động như bạn đang nhập vai trên đấu trường.

Đồng thời, Smart tivi samsung Qled QA65QN85CAKXXV còn được nâng cấp với công nghệ Object Tracking Sound (OTS) mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo, chuẩn điện ảnh. Đắm chìm trong âm thanh 3D sống động, chân thực như đang hiện diện trong từng phân cảnh nhờ loa up-firing (loa đánh trần) chuyên dụng.

3.Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV có mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình

Chỉ với mức giá 22.250.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm Smart tivi samsung Qled 65 inch QA65QN85CAKXXV này. Mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Chính vì vậy, Smart tivi samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV được người dùng tin dùng như vậy. Nếu bạn đang có ý định mua Tivi thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook